fbpx
News

Ilhoon ‘BTOB’ เปิดใจถึงการเตรียมโซโล่เดบิวต์

จองอิลฮุน แรปเปอร์หนุ่มสมาชิกวง BTOB ได้ร่วมถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร CeCi ฉบับเดือน มีนาคม พร้อมเปิดใจถึงการเตรียมตัวโซโล่เดบิวต์ของเค้า

ในแฟชั่นเซตนี้ อิลฮุน ได้นำเสนออีกหนึ่งลุคของเค้าที่แสดงความมั่นใจออกมา และได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวโซโลเดบิวต์

“ผมเตรียมตัวสำหรับการโซโลเดบิวต์มานานแล้วครับ ทำให้งานหลายๆอย่างเสร็จไปแล้ว เพราะผมเตรียมตัวมานานเลยอยากที่จะปล่อยมันออกมาให้กับทุกคนได้ฟังเร็วๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่แทนที่ผมจะเร่งปล่อยมันออกมา ผมอยากที่จะค่อยๆถ่ายทอดเรื่องราวและความตั้งใจของผมออกมา เพื่อให้เข้าใจถึงงานชิ้นนี้ง่ายขึ้น และลึกซึ้งขึ้น”

ช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับสายลมประจำฤดูกาลเป็นช่วงที่ อิลฮุน ได้เลือกแล้วว่าเหมาะกับเพลงที่เค้าจะแบ่งปันให้กับทุกคนได้ฟัง ซึ่ง อิลฮุน ยังได้บอกใบ้ถึงเพลงในอัลบั้มนี้ผ่านบทสัมภาษณ์ที่จะได้อ่านกันในนิตยสาร CeCi เดือน มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ อิลฮุน ได้ปล่อยเพลงโซโล่ของเค้าออกมาให้ได้ฟังกันแล้วในโปรเจค Piece of BTOB ทำให้การปล่อยอัลบั้มโซโลของเค้าในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

สำหรับในอัลบั้มโซโล่นี้ อิลฮุน ได้มีส่วนร่วมการทำงานด้วยตัวเองในทุกด้านทั้งการแต่งเพลง การเรียบเรียง และบันทึกเสียง ซึ่งคาดกันว่าอัลบั้มของเค้าจะปล่อยออกมาในช่วงเดือน มีนาคม นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button