fbpx
News

สมาชิก Infinite Challenge เตรียมอำลารายการ เพื่อเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 11 ปี

หลังจากการก้าวลงจากตำแหน่งโปรดิวเซอร์รายการ Infinite Challenge ของ PD คิมแทโฮ ล่าสุดสมาชิกของรายการเตรียมอำลารายการ ก่อนที่จะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Infinite Challenge

ช่วงบ่ายวันที่ 5 มีนาคม ทีมงานจาก Infinite Challenge ได้แจ้งกับสื่อว่า ในตอนนรี้ทีมงานกำลังเตรีมแผนการสำหรับการสร้างสรรค์รายการซีซันใหม่ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการในรอบ 11 ปี พร้อมกับการวางแผนนี้ สมาชิกของรายการอย่าง ยูแจซอก ฮาฮา พัคมยองซู และจุนฮา กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจที่จะก้าวลงจากการเป็นสมาชิกทีมเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำหน้าที่แทนต่อจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ทีมโปรดิวเซอร์ใหม่ของ Infinite Challenge ได้เริ่มต้นการติดต่อค่ายบันเทิงต่างๆเพื่อทำการแคสติ้งคนในวงการบันเทิงที่จะเข้ามาทำหน้าที่สมาชิกในรายการ ซึ่งจะมีการประชุมทีมครั้งใหญ่ในเร็วๆนี้

สำหรับสมาชิกรุ่นใหม่ของรายการอย่าง ยางเซฮยอง และ โจเซโฮ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาทิศทางของรูปแบบการทำงานในอนาคตร่วมกับทีมงานของรายการ

ทางด้าน PD คิมแทโฮ ที่ก้าวลงจากตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของรายการ จะยังคงมีบทบาทในการร่วมสร้างสรรค์รายการต่อไปในฐานะหนึ่งในทีมงานผู้สร้างรายการ

คอยติดตามกันว่า ซีซันใหม่ของ Infinite Challenge และสมาชิกรุ่นใหม่ของรายการ จะนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button