fbpx
News

KIM DONGHAN เริ่มต้นเส้นทางศิลปินโซโล่ ส่ง MV เพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘SUNSET’

คิม ดงฮัน จากค่าย OUI Entertainment เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘D-DAY’ พร้อมเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘SUNSET’

ในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรก และ มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘SUNSET’ สำหรับการเดบิวต์ของ คิม ดงฮัน ออกมาแล้ว

เพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘SUNSET’ เป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของชายหนุ่มที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกดิน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=asVQZgKvP2g&feature=youtu.be

ในการเดบิวต์ครั้งนี้ คิม ดงฮัน ทำงานอย่างหนัก รวมถึงเค้าได้ลดน้ำหนักลงถึง 7 กิโลกรัม เพื่อการแสดง และคอนเซปที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วย ในมินิอัลบั้มแรก ‘D-DAY’ นี้มีเพลงทั้งหมด 5 เพลงรวมเพลงโปรโมต ซึ่งในอัลบั้มเค้าได้นำเสนอเพลงในหลายสไตล์ทั้งเพลงเร็ว และเพลงบัลลาด

เค้ายังได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่นๆด้วย อย่างเพลง Ain’t No Time ที่ได้ อูซอก วง PENTAGON มาร่วมฟีตเจอริ่ง และเพลง 기록해줘 ที่ได้ คิมซังกยุน สมาชิกร่วมวง JBJ มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย ซึ่งเค้าได้ยกให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เค้าชอบที่สุดในอัลบั้ม และให้เพลงนี้กับแฟนๆได้คิดถึงตอนที่พวกเค้าเป็น JBJ ที่แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นแต่ก็เป็นความทรงจำที่งดงามเสมอ

คิม ดงฮัน จากเด็กฝึกที่ร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 จนกระทั้งได้เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ๊ป JBJ ด้วยความสามารถของเค้า และความนิยมจากแฟนๆ ทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้น และนี่ก็เป็นอีกครั้งของจุดเริ่มต้นในการเดินทางของเค้า กับการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่

รอติดตาม คิม ดงฮัน กับการโปรโมตและกิจกรรมต่างๆในอนาคตต่อไปจากนี้กัน

: ภาพจากงานเดบิวต์โชว์เคส Kim Dong Han The 1st Mini Album ‘D-DAY’

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button