fbpx
News

กำลังใจจากสมาชิก AFTER SCHOOL ที่ส่งต่อให้ Lee Kaeun สู้เพื่อความฝันใน Produce 48

อีกาอึน เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 48 ที่ได้รับความสนใจ และได้รับความคาดหวังอย่างมากจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ที่ลงคะแนนโหวตให้กับเธอจนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 จากการประกาศอันดับกลางสัปดาห์ของรายการ

จากการออกอากาศตอนแรก อีกาอึน ได้เปิดเผยว่าเป็นเวลากว่า 5 ปีที่เธอเฝ้ารอการคัมแบคของ After School ที่จะได้กลับมาทำกิจกรรมและได้กลับมาร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง แต่เธอก็ทำได้เพียงแค่รอ จนในที่สุดเธอได้ตัดสินใจคว้าโอกาสการเข้าแข่งขันใน Produce 48 เพื่อที่จะสู้เพื่อความฝันในการเป็นนักร้องด้วยตัวเธอเองอีกครั้ง

Image result for after school 2013 site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังการออกอากาศมีกระแสที่ให้การสนับสนุนกับ กาอึน จากโปรดิวเซอร์แห่งชาติเป็นจำนวนมาก รวมถึงพี่ๆสมาชิกของ After School ที่โพสต์ให้กำลังใจกับเธอผ่านทาง SNS

Image result for kaeun site: twitter.com

จองอา ได้โพสต์คลิประหว่างสัมภาษณ์ของ กาอีน ที่เธอร้องไห้ พร้อมกับบอกว่า

“อย่าร้องไห้สิ ฉันเห็นแล้วก็จะร้องไห้ตาม .. เธอมักจะมีรอยยิ้มเสมอ และคอยช่วยเหลือทุกคนในวงเป็นมักเน่ที่น่ารัก เธอเป็นคนมีน้ำใจมาก กาอึน ของพวกเราต้องทำออกมาได้ดีแน่นอน”

อียอง ได้โพสต์รูปของ กาอึน และบอกว่า

“ทุกคนช่วยโหวตให้กับ กาอึน ด้วยนะคะ”

เรนะ ได้โพสต์รูปของ กาอึน เช่นกัน พร้อมกับบอกว่า

“กาอึน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจเสมอ ไม่ใช่แค่เพราะเธอเป็นคนที่ฉันรักและเอาใจใส่ แต่เพราะเธอเเป็นคนที่ทุ่มเทอยากเต็มที่เสมอ ได้โปรดให้การสนับสนุนและช่วยโหวตให้กับเธอด้วยนะคะ”

Image result for kaeun site:twitter.com

จูยอน ได้โพสต์ให้กำลังใจกับ กาอึน หลังจากประกาศอันดับกลางสัปดาห์ออกมา ว่า

“ฉันภูมิใจในตัว กาอึน ของพวกเรามากค่ะ ขอให้อยู่อันดับ 1 ไปจนถึงที่สุดเลยนะ ทุกคนช่วยโหวตให้กับ กาอึน ใน Produce 48 ด้วยนะคะ ขอให้เธอโชคดีกับการแข่งขันนะ กาอึน”

Image result for after school 2012 site:twitter.com

จากการแสดงเพื่อประเมินผลแบ่งกลุ่ม อีกาอึน ได้รับคำชมจากเหล่าเทรนเนอร์ที่สัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพของเธอ รวมถึงความสามารถในการร้องและการเต้นที่ดูมั่นคงเหมือนกับการโชว์บนเสตจจริงๆ ทำให้เธอได้รับเกรด A จากการประเมินครั้งแรกนี้

ติดตามชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทยได้แบบครบถ้วย 12 ตอน ที่ Viu ทุกเช้าวันอาทิตย์ และสามารถชบรายการสดพร้อมกับในเกาหลีได้ทางแอปพลิเคชั่น TVING Global for Produce 48

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button