fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาวเนตหน้าแตก หลังคอมเมนต์ว่าไอดอลสาวรีทัชรูปจนเสาไฟเบี้ยว

#1 บทความยอดนิยม กรกฎาคม 2018

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ นาร์ชา สมาชิกวง Brown Eyed Girls ได้อัพโหลดรูปของเธอลงบนอินสตาแกรม

https://www.instagram.com/p/Bkgbzf1Agpz

โดยรูปที่เธอถ่ายออกมาถูกตั้งข้อสังเกตว่ารูปนี้ได้ผ่านการรีทัชเพื่อให้หน้าอกของเธอดูใหญ่ขึ้น จนทำให้เสาไฟฟ้าในรูปถึงกับเบี้ยวไม่เป็นเส้นตรง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกพูดถึงอย่างมากทำให้รายการ New Late Night E-News ได้ไปพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเพื่อวิเคราะหฺรูปที่กำลังเป็นที่ถกเถียง

หลังจากที่ผู้เชี่ยวชาญได้วิเคราะห์รูปนี้แล้วก็พบจุดสังเกตหลายๆจุดจากบริเวณเสาไฟที่โค้ง เนื่องจาก ฉากหลังของเสาไฟที่โค้งผิดปกติ แต่กรอบหน้าต่างกับขอบของตึกกลับยังเป็นเส้นตรงตามปกติ ไม่บิดเบี้ยวเสียรูปเหมือนกับเสาไฟ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญตั้งขอสังเกตว่าเสาไฟทีโค้งอาจไม่ได้มาจากการรีทัชรูป

หลังจากข้อสังเกตของผู้เชี่ยวชาญทำให้ทีมงานเดินทางไปยังสถานที่ที่ นาร์ชา ถ่ายรูปนี้ แล้วก็ได้พบกับเสาไฟที่มีรูปทรงดัดโค้งอย่างในรูปจริงๆ

และเมื่อลองขึ้นไปถ่ายรูปบนระเบียงตึกเดียวกับ นาร์ชา ก็ได้ภาพที่ออกมาเหมือนกับรูปถ่ายของ นาร์ชา เช่นกัน

นาร์ชา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า

“จริงๆแล้วฉันรู้สึกขอบคุณเสาไฟต้นนี้นะคะ เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีตั้งแต่ฉันเดบิวต์มาที่มีรายการข่าวบันเทิงมาสัมภาษณ์ฉันเดี่ยวๆเพราะเสาไฟแบบนี้ ก็เป็นเรื่องที่ตลกดีค่ะ

ฉันก็รู้สึกดีนะคะกับเรื่องนี้ มีคอมเมนต์ที่พูดถึงรูปนี้กันเยอะ ฉันก็คิดว่าหลายๆคนให้ความสนใจเพราะว่ารูปนี้ฉันออกมาสวยดีค่ะ”

ติดตามชมสกู้ปข่าวบันเทิงสดใหม่อัพเดตทุกสัปดาห์ในรายการ New Late Night E-News พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button