fbpx
NewsPlay

MV | ‘Brown Eyed Girls’ คัมแบค! พร้อม 2เพลง 2สไตล์ ‘Abandoned’ และ ‘Wonder Woman’

Brown Eyed Girls กลับมาแล้ว! พร้อมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของวงในระยะเวลา 4 ปี ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘RE_vive’ ด้วย 2 เพลงโปรโมต

ในวันที่ 28 ตุลาคม Brown Eyed Girls ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘RE_vive’ ของพวกเธอออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอ 2 เพลงโปรโมตคือเพลง ‘Abandoned’ และ ‘Wonder Woman’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: เพลง ‘Abandoned’ แต่งโดย จองแจฮยอง เขียนเนื้อโดย คิมฮีทัม เรียบเรียงโดย อีมินซู

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าในสไตล์บัลลาดที่โชว์พลังเสียงของสมาชิก Brown Eyed Girls ผ่านการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการถูกละทิ้งทั้งจากคนรัก ทั้งจากตัวเองที่ปล่อยปละละเลยตัวเองไปเช่นกัน และยังคงจดจำความเจ็บปวดได้ดี เพราะความรักของคนๆ นั้นจึงทำให้ละเลยตัวเองไปด้วยการให้ทุกอย่างจนสุดท้ายไม่เหลืออะไรเลย

 

: เพลง ‘Wonder Woman’ แต่งโดย ยุนจงชิน, อีกึนโฮ เขียนเนื้อโดย ยุนจงชิน เรียบเรียงโดย G.gorilla, อีจงมิน

ส่วนอีกเพลงคือ ‘Wonder Woman’ เป็นเพลงฟังค์กี้ที่พร้อมเสน่ห์น่ารักๆ ของสมาชิก Brown Eyed Girls ที่ถ่ายทอดผ่านเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการกลายเป็น Wonder Woman ต่อหน้าคนที่รัก เพราะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเป็นเรื่องที่วิเศษเหมือนกับฝันที่ได้รักกับคนรักคนนี้

https://youtu.be/5q3RoDYObOA

Brown Eyed Girls เดบิวต์เมื่อปี 2006 และมีผลงานเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้มากมายอย่างเพลง ‘Abracadabra’, ‘LOVE’, ‘Sign’ และ ‘Sixth Sense’ ซึ่งการปล่อยผลงานใหม่นี้เป็นการคัมแบคครั้งแรกของพวกเธอในระยะเวลา 4 ปี นับจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือ ‘Brave New World’ เมือปี 2015

Image

: รูปทีเซอร์ใน 2 สไตล์ของอัลบั้มใหม่ ‘RE_vive’

Image

Image

: กาอิน / Gain

Image

Image

: มิรโย / Miryo

Image

Image

: นาร์ชา / Narsha

Image

Image

: เจอา / JeA

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button