fbpx
News

B.A.P เปิดเผยกลางคอนเสิร์ต ‘นี่อาจเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเรา 6 คน’

B.A.P ได้จัดคอนเสิร์ต B.A.P 2018 Live Limited in Seoul ขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งพวกเค้าได้เปิดเผยถึงสัญญาที่กำลังจะหมดลง และคอนเสิร์ตนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับพวกเค้าที่ได้ขึ้นแสดงร่วมกัน 6 คน

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตสมาชิกของ B.A.P ได้บอกกับแฟนๆว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยองแจ “วันนี้คือวันที่ทัวร์ของพวกเราจะสิ้นสุดลง ทุกอย่างจบลงได้อย่างงดงามเพราะว่าทุกคนมาอยู่กับเราที่นี่”

ฮิมชาน “จริงๆแล้วสัญญาของพวกเราแต่ละคนมีวันหมดสัญญาที่แตกต่างกัน และนี่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่พวกเราทั้ง 6 คนได้ทำร่วมกัน ผมไม่แน่ใจว่าผมควรจะพูดมันออกมาในวันนี้ไหม และผมเองก็เคยคิดว่าจะไม่พูดมันออกมา พวกเรายังมีเวลาในสัญญาเหลืออยู่ ทุกคนอาจจะได้เจอกับพวกเราบนเวทีอีกก็ได้ แต่พวกเราคิดว่าคอนเสิร์ตนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่พวกเราทั้ง 6 คนจะได้แสดงร่วมกัน”

แดฮยอน “ในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกิดขึ้น แต่จนถึงตอนนี้ นี่คือคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเราที่วางตารางไว้ แต่พวกเราจะยังคงเตรียมพร้อมที่จะกลับมาทักทายทุกคนอีกครั้ง ทุกคนอย่าเศร้าไปเลยนะครับ”

จงออบ “พวกเราเติมเต็มคอนเสิร์ตนี้ด้วยเรื่องราวของพวกเรา ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน คอนเสิร์ตนี้ทำให้ผมมีเวลาได้ย้อนมองกลับไปยังตัวผมเอง และเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ผมได้คิดอะไรมากมาย มันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมครับ

เด็กผู้ชาย 6 คน ที่วิ่งกันอย่างสุดแรง และด้วยความรักของทุกคนที่ทำให้พวกเรารู้สึกพิเศษขึ้นมา 7 ปีผ่านไปแล้วและพวกเราได้เก็บความทรงจำมากมาย แต่เรายังเด็กและยังมีอะไรอีกมากมายที่จะแสดงออกมามากกว่าที่จะหยุดลงตรงนี้และมองย้อนกลับไปในความทรงจำ”

บังยงกุก “อย่าร้องไห้ครับ พวกเราไม่เคยลืมว่า BABY คอยเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรามาเสมอ พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่มาตลอดเพื่อแสดงด้านที่ดีออกมา ได้โปรดมอบความรักให้กับพวกเราต่อไปนะครับ”

สมาชิกทั้ง 6 คนได้ทิ้งท้ายกับแฟนๆว่า

“พวกเรายังมีเวลาอีกหลายวันที่รอเราอยู่ข้างหน้าเพื่อที่จะให้เราได้ใช้เวลาร่วมกัน พวกเรามาเดินต่อไปร่วมกันนะครับ”

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button