fbpx
BlogEddie BlogHALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: ปัญหาแอร์ไทม์กับตัวหลักของรายการถูกเลือกไว้แล้ว ?

ประเด็นในเรื่องของแอร์ไทม์ในรายการ Produce 48 ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดการออกอากาศในตอนที่ 6 ได้เข้าสู่การแข่งขันในรอบโพสิชั่นแบทเทิลแล้ว

ซึ่งหลังการออกอากาศมีผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่ได้แสดงความไม่พอใจถึงเรื่องแอร์ไทม์อีกครั้ง ซึ่งการออกอากาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแทบจะไม่มีเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันฝั่งญี่ปุ่นเลย พร้อมกับแอร์ไทม์ของเด็กฝึกหัดจาก 4 ค่ายที่ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ซึ่งประเด็นต่างๆถูกตั้งขึ้นตามเว็บบอร์ดและได้รับความสนใจอย่างมาก จนทำให้คำว่า ‘위스플’ ที่มาจากชื่อของ 4 ค่าย Yuehua, Stone Music, Starship และ Pledis ขึ้นคำค้นหาอันดับต้นๆของ Naver เกือบตลอดวันเสาร์ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Produce 48 ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

นอกจากนี้ชาวเนตยังตั้งข้อสังเกตว่าในการตัดต่อรอบโพสิชันแบทเทิลที่แยกออกอากาศ 2 สัปดาห์ ดูเหมือนว่า Mnet ตั้งใจที่จะแยกตัวหลักใน Top 12 จากการประกาศอันดับล่าสุดของฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่นออกอากาศคนละสัปดาห์ เพื่อสร้างแอร์ไทม์ของเหล่าตัวหลักที่กำลังได้รับความนิยมให้มากขึ้น พร้อมกับการประกาศอันดับประจำสัปดาห์แค่เพียงบางส่วนเท่านั้นซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ชมรายการมีแรงจูงใจในการโหวตมากขึ้นด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามท่ามกลางประเด็นเหล่านี้ก็มีเด็กฝึกหัดอย่าง คังฮเยวอน จากสังกัด 8D ที่มีแอร์ไทม์ในเรื่องราวของเธอจากการตัดสินใจเลือกตำแหน่งแรปที่เธอไม่ถนัดอีกครั้ง และทำให้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ก่อนเริ่มออกอากาศจากทีเซอร์ EP6 ที่ถูกปล่อยออกมา

นอกจากนี้ยังมี นาโกอึน จากสังกัด RBW ที่พยายามในการคว้าตำแหน่งเมนโวคอลในทีมเพื่อโอกาสในการรักษาอันดับของเธอให้ผ่านการประเมินในมิชชันนี้ ก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน

คอยติดตามกันต่อไปว่าผลจากการจัดการแอร์ไทม์ของ Mnet ในครั้งนี้จะส่งผลต่ออันดับของผู้เข้าแข่งขันในการประกาศอันดับและคัดออกครั้งที่ 2 ในรายการ Produce 48 อย่างไรบ้าง ซึ่งจะมีเพียงอันดับ 1-30 เท่านั้นที่ได้ไปต่อในการประเมินผลรอบต่อไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button