fbpx
News

2 สาว Pledis ‘กาอึน&ยุนจิน’ กับความทรงจำใน PRODUCE48

Produce 48 ได้เสร็จสิ้นการแข่งขันลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็กฝึกหัดหลายๆคนในรายการได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวและประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ

ล่าสุด 2 สาวจาก Pledis Entertainment ทั้ง อีกาอึน และ ฮอยุนจิน ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆผ่านทาง V Live พร้อมกับเปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆในรายการที่ยังคงอยู่ในความทรงจำให้ได้ฟังกัน รวมถึงความรู้สึกที่มีต่อกันและกัน

อีกาอึน ได้พูดถึง ฮอยุนจิน ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เวลาที่ฉันได้เห็นเธอฝึกซ้อม ฉันรู้สึกทึ่งมากค่ะ เธอทำให้ฉันรู้สึกว่ายังมีหนทางอีกมากมายและยาวไกลที่จะให้ฉันได้เดินต่อไป เธอเป็นคนที่มีแรงจูงใจและความตั้งใจที่ยอดเยี่ยมมาก”

ฮอยุนจิน ได้พูดถึง อีกาอึน ว่า

“สำหรับฉันพี่กาอึนเหมือนเป็นลีดเดอร์เสมอค่ะ และยิ่งได้เห็นพี่กาอึนเวลาซ้อมฉันยิ่งรู้สึกแบบนั้นค่ะ พี่เค้าเหมือนกับเป็นคนที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ฉันคิดว่ามันเท่มากๆที่พี่เค้าสามารถยิ้มได้เสมอถึงแม้ว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นจะยากลำบากแค่ไหน เธอเป็นเหมือนต้นแบบของฉันค่ะ เป็นทั้งรุ่นพี่และเป็นพี่สาว ฉันมีความสุขมากที่ได้ซ้อมร่วมกับพี่กาอึน”

เมื่อถามถึงความทรงจำในการขึ้นแสดงในรายการ Produce 48 อีกาอึน ได้เลือกโชว์ในรอบสุดท้ายที่เธอยังคงเต็มไปด้วยความรู้สึกในโชว์นั้น

“ทุกสเตจเเป็นสเตจที่อยู่ในความทรงจำของฉันทั้งหมดค่ะ แต่ในเพลง You’re in Love, Aren’t You? เป็นสเตจที่ยังทำให้ฉันรู้สึกและคิดถึงอยู่ เพราะว่าฉันรู้ว่ามันคงเป็นการแสดงสุดท้ายสำหรับฉัน สำหรับเพลงอื่นๆฉันรู้สึกกดดันที่จะต้องทำออกมาให้ดี และเหมือนกับต้องแข่งขันกับคนอื่นๆ แต่สำหรับโชว์สุดท้ายฉันแสดงออกมาด้วยความสุขและความยินดีโดยไม่กังวลถึงการแข่งขันเลย มันคงจะเป็นสเตจที่ฉันจดจำไปอีกนานค่ะ”

ฮอยุนจิน ได้พูดถึงสเตจที่เธอรู้สึกประทับใจว่า

“สเตจที่ทำให้หลายๆคนจำฉันได้คือเพลง High Tension ค่ะ และสำหรับฉันแล้วมันเป็นสเตจแรกสำหรับฉันทำให้ฉันยังคงจำมันได้ดีค่ะ”

อีกาอึน ได้พูดถึง ฮอยุนจิน ในเพลง High Tension ว่า

“ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเธอมากค่ะ เธอทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสเตจนี้ และฉันเองก็เชื่อว่าเธอจะทำออกมาได้ดีแต่เธอกลับทำออกมาได้ดีมากกว่าที่ฉันคิดไว้มากค่ะ สเตจนี้ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์และรู้สึกดีใจจนฉันปรบมือให้กับเธอเลยค่ะ”

เมื่อถามถึงชื่อเล่น ‘คิรินจัง’ ที่กลายเป็นที่มาของ 2 พี่น้องยีราฟจาก Pledis ทั้ง 2 คนได้เล่าว่า

“ในตอนที่เราซ้อมกันแรกๆฉันเป็นคนที่เต้นได้ไม่เก่งเลยค่ะ แล้วครูของเราก็บอกว่าฉันเต้นเหมือนลูกยีราฟที่เพิ่งเกิด” ฮอยุนจิน เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการถูกเรียกว่าเป็น ยีราฟ

อีกาอึน ได้เล่าต่อในเรื่องนี้ว่า

“วันนั้นฉันก็เต้นอยู่ข้างๆเธอค่ะ แล้วสาวๆเค้าก็เรียกชื่อ ‘คิรินจัง’ ขึ้นมา ฉันก็นึกว่าเรียกฉันค่ะ ฉันก็เลยหันกลับไป แล้วหลังจากนั้นมาฉันก็เลยกลายเป็น ยีราฟ ด้วยอีกคน”

ช่วงท้ายของการไลฟ์ 2 สาวได้ให้สัญญากับแฟนๆว่าจะกลับมาไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟนๆอีก ซึ่งพวกเธออยากมีโอกาสที่จะได้มาพบกับแฟนๆที่คอยสนับสนุนอีกครั้ง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button