fbpx
News

TS Ent. เปิดเผยการตัดสินใจของสมาชิก B.A.P หลังหมดสัญญา

สมาชิก B.A.P ที่เหลือทั้ง 4 คน คือ ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองแจ และ จงออบ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย TS Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทางค่าย TS Entertainment ได้แจ้งข่าวลงในออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่ของวง B.A.P ด้วยหัวข้อ “ประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของ B.A.P” โดยมีใจความว่า

“สวัสดี

นี่คือ TS Entertainment.

ทางเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับสัญญาของ TS Entertainment กับสมาชิก B.A.P คือ ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองแจ, จงออบ ที่ได้สิ้นสุดลงแล้ว

จากที่ ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองแจ, จงออบ สมาชิกของ B.A.P ได้สิ้นสุดสัญญาลงกับทาง TS Entertainment เป็นการตกลงพ้องกันว่าพวกเค้าแต่ละคนจะไม่ต่อสัญญาใหม่ และจะค้นหาเส้นทางของตัวเอง

ทางเราขอขอบคุณด้วยความจริงใจไปถึงแฟนๆ ทั้งในประเทศเกาหลี และแฟนๆ ในต่างประเทศ ที่คอยมอบความรักให้กับ ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองแจ, จงออบ สมาชิกของ B.A.P และเราหวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนพวกเค้าต่อไปในอนาคต

ขอบคุณ.”

จากประกาศนี้เป็นบทสรุปว่า สมาชิกทั้ง 6 คนของวง B.A.P ได้ออกจากค่าย TS Entertainment หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ของพวกเค้า ซึ่งสมาชิกแต่ละคนมีวันหมดสัญญาที่แตกต่างกันออกไป

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2018 บังยงกุก ได้หมดสัญญากับทาง TS Entertainemnt และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ต่อด้วยเดือนธันวาคมปี 2018 เจโล่ ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทางค่ายอีกเช่นกัน

รอติดตาม และสนับสนุนกิจกรรมของสมาชิก B.A.P ทั้ง 6 คือ บังยงกุก คิมฮิมชาน จองแดฮยอน ยูยองแจ มุนจงออบ และ เจโล่(ชเวจุนฮง) ในอนาคตที่จะดำเนินไปตามเส้นทางของตัวเองต่อจากนี้กัน

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button