fbpx
News

PRODUCE X101: คอนเฟิร์มเด็กฝึกหัดอิสระคนแรกที่ร่วมแข่งขันในรายการ

การถ่ายทำวันแรกของรายการ PRODUCE X101 ที่เริ่มขึ้นในวันนี้มีข่าวอัพเดตออกมาแบบต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดคือการยืนยันชื่อของเด็กฝึกหัดอิสระคนแรกที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ

และเด็กฝึกหัดอิสระคนแรกที่ได้รับการยืนยันคือ อียูจิน นักแสดงเด็กที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทในเรื่อง SKY Castle โดยตัวแทนของ อียูจิน ได้ยืนยันกับสื่อว่า

“อียูจิน ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X101 ที่เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว ซึ่งเค้าเข้าแข่งขันในกลุ่มของเด็กฝึกหัดอิสระ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อียูจิน เป็นนักแสดงเด็กหน้าใหม่ที่เกิดในปี 2004 ซึ่ง SKY Castle เป็นผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเค้าที่ไม่ใช้การปรากฎตัวในฉาก และการตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X101 เป็นการตัดสินใจสำหรับก้าวต่อไปที่เค้าจะลองท้าทายในเส้นทางของการเป็นไอดอล

Image

ช่วงเช้าที่ผ่านมา PRODUCE X101 กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องทั้งในเกาหลีเอง และในกลุ่มแฟนๆต่างประเทศ โดยในปีนี้รายการซซันที่ 4 จะได้ อีดงอุค มารับหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

สำหรับในซีซันที่ 4 นี้ PRODUCE X101 ได้เปิดกว้างในการรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน โดยให้ความสำคัญกับการรับสมัครเด็กฝึกหดอิสระมากยิ่งขึ้น

ติดตามชมการออกอากาศของ PRODUCE X101 กันได้ช่วงครึ่งปีแรก 2019 ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button