fbpx
News

Pledis พูดถึงความเสียหายที่เกิดกับ ‘แบคโฮ NU’EST’ จากการถูกปลอมคะแนนโหวตใน PRODUCE 101

การดำเนินการสืบสวนถึงเรื่องการปลอมแปลงคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE ได้มาถึงขั้นตอนทางศาลและได้ข้อสรุปถึงการกระทำผิดแล้ว ในวันนี้ศาลก็ได้ตัดสินใจเปิดเผยรายชื่อของเด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายจากกรณีนี้ทั้งหมดออกมา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แบคโฮ สมาชิกวง NU’EST ที่เข้าแข่งขันในซีซันที่ 2

หลังจากที่ข่าวถูกนำเสนอออกมา สื่อในเกาหลีได้ติดต่อไปยัง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ แบคโฮ เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมกับประเด็นของการชดเชยความเสียหายที่ Mnet ได้เผยแพร่แถลงอย่างเป็นทางการออกมา

ทางตัวแทนจาก Pledis ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเรื่องดีที่ความจริงเกี่ยวกับการได้รับความเสียหายของ แบคโฮ ได้รับการเปิดเผยออกมาถึงแม้ว่ามันจะช้าไปก็ตาม ซึ่งจากนี้เราจะรอติดตามการดำเนินการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

ในส่วนของข้อมูลที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ที่ระบุว่า แบคโฮ สมัครใจที่จะออกจากไลน์อัพเดบิวต์ของรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ทาง PLEDIS ได้ระบุว่า ‘ไม่เป็นความจริง’ และประเด็นของการเจรจาเพื่อชดเชยความเสียหาย ทางตัวแทนได้ระบุว่าในตอนนี้ทางค่ายยังไม่ได้รับการติดต่อถึงเรื่องของการชดเชยใดใด

ทางด้านเหตุการณ์ที่เกิดช่วงบ่ายวันนี้เริ่มต้นจากการเปิดเผยรายชื่อของ 12 เด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายจากการปลอมแปลงคะแนนโหวตในรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจของศาลเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการชดเชยอย่างเหมาะสม

คลิกเพื่ออ่าน: ศาลเปิดเผยรายชื่อ 12 ผู้แข่งขัน Produce ที่ต้องตกรอบจากการปลอมคะแนนโหวต

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button