fbpx
News

DIA เตรียมคัมแบค “NEWTRO” ส่งคลิปทีเซอร์ MV เพลงโปรโมต “우와” (WOW)

DIA เตรียมคัมแบคครั้งแรกของปี 2019 พร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ “NEWTRO” ในเดือนมีนาคมนี้

DIA เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย MBK Entertainment กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยอัลบั้มใหม่ “NEWTRO” ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการว่า DIA จะทำการโปรโมตคัมแบคด้วยสมาชิกที่เหลือจำนวน 7 คน เนื่องจากสมาชิก เจนนี่ ต้องพักกิจกรรมกับวงชั่วคราว เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เธอจึงไม่สามารถร่วมโปรโมตในครั้งนี้ได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ DIA จะโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง “우와” (WOW – ว้าว) ที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง Shinsadong Tiger และ BEOMxNANG เป็นผู้แต่งเพลงนี้ด้วย และพวกเธอได้เริ่มปล่อยรูปทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 18/03/2019

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี DIA ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “우와” (WOW) สำหรับการคัมแบคออกมาให้ชมกันล้ว

ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวของ อึนแช สำหรับคัมแบคอัลบั้มใหม่ “NEWTRO”

https://www.youtube.com/watch?v=ERXu4WFcAWY


: อัพเดต 17/03/2019

ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยคลิปพรีวิวทุกเพลงสำหรับคัมแบคอัลบั้มใหม่ “NEWTRO” และปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวสองสมาชิกเพิ่มเติมคือ ยูนิซ และ ฮีฮยอน 


: อัพเดต 16/03/2019

เวลาเทียงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่ในชื่อ “NEWTRO”

โดยปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวออกมาเพิ่มเติมของสองสมาชิก เยบิน และ จูอึน ก่อนที่จะปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 2 ออกมาทั้งแบบรวมของ และแบบเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

https://www.youtube.com/watch?v=tEM_9n_gLwo&feature=youtu.be


: อัพเดต 15/03/2019

เวลาเทียงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวของสองสมาชิก ซมอี และ แชยอน สำหรับคัมแบคอัลบั้มใหม่ “NEWTRO”


: อัพเดต 14/03/2019

ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยคลิป และรูปคอนเซปทั้งแบบรวมของวง และแบบเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน สำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่ “NEWTRO”


: อัพเดต 13/03/2019

ออฟฟิศเชียล DIA ปล่อยรูป TRACK LIST ของอัลบั้มใหม่ “NEWTRO” สำหรับการคัมแบคครั้งนี้

โดยสาวๆ DIA จะโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง “우와” (อ่านว่า ว้าว) ซึ่งเพลงนี้แต่งโดยโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Shinsadong Tiger และ BEOMxNANG

นอกจากนั้นแล้วยังมีเพลงที่สมาชิกของวงร่วมแต่ง และเขียนเนื้อด้วยคือ ฮีฮยอน ที่ร่วมเขียนเนื้อ และร่วมแต่งเพลงที่ 3 “5분만” (Just 5 minutes) ,จูอึน และ เยบิน ที่ทั้งสองเป็นผู้เขียนเนื้อเพลง และทั้งคู่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงที่ 4 “Crescent” ด้วย


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 12 มีนาคม ออฟฟิศเชียลส่งตารางการปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ในชื่อ “NEWTRO” ของ DIA ออกมาแล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button