fbpx
News

เยบิน DIA เซ็นสัญญาร่วมค่ายใหม่ หลังการยุติกิจกรรมวง

เยบิน อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป DIA ที่เพิ่งยุติการทำกิจกรรมวงลงไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมที่หลากหลาย

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน YAMYAM Entertainment ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาร่วมกับ เยบิน ไอดอลสาวที่เคยทำกิจกรรมในวงเกิร์ลกรุป DIA อย่างเป็นทางการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราได้เซ็นสัญญากับ เยบิน อดีตสมาชิกวง DIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเราได้วางแผนที่จะให้การสนับสนุน เยบิน อย่างเต็มที่ เพื่อที่เธอจะได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถอันโดดเด่น และทักษะที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้ทุกคนได้เห็น เราขอให้ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนกิจกรรมในอนาคตของ เยบิน ด้วย”

Image

เยบิน เริ่มต้นทำกิจกรรมด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป DIA เมื่อปี 2015 และยังได้ทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคต์เกิร์ลกรุป UNI.T ที่มาจากการแข่งขันในรายการ ‘The Unit’ ทางช่อง KBS อีกเช่นกัน ด้วยภาพลักษณ์ที่น่าดึงดูดและความสามารถที่เหลือล้นนั้น เยบิน ก็ได้วางแผนที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นการทำกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้นทั้งการเป็นนักร้องและนักแสดง

สำหรับ YAMYAM Entertainment เป็นบริษัทที่ดูแลจัดการศิลปินมากมายทั้ง นักแสดงหนุ่ม คิมมินแจ, นักร้อง Punch, อีโบรัม อดีตสมาชิกวง SeeYa และยังเป็นบริษัทที่ดูแลโปรดัคชันของเพลงประกอบซีรีส์-ภาพยนตร์อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button