fbpx
News

BRANDNEW BOYS เปิดเผยเดือนเดบิวต์! วางเป้าหมายสู่รุกกี้แห่งปี

BRANDNEW BOYS เตรียมเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย BRANDNEW MUSIC ในเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม หนุ่มๆ BRANDNEW BOYS ที่ประกอบไปด้วย อิมยองมิน คิมดงฮยอน พัคอูจิน และ อีแดฮวี ทั้ง 4 หนุ่มได้ทำอาหารด้วยกันคือต็อกโปกี ออกอากาศสดผ่านทาง V Live และนอกจากนั้นพวกเค้าได้พูดถึงการเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่อีกด้วย

เริ่มต้นด้วยสิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นมาโดยตลอด และหนุ่มๆ BRANDNEW BOYS ก็รู้ถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดีก็คือการที่ทั้ง 4 หนุ่มอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตานั่นเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างออกอากาศสดนี้ อิมยองมิน ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเดบิวต์ของพวกเค้าว่า “บัญชีออฟฟิศเชียล SNS ของพวกเราจะเปิดอย่างเป็นทางการในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ครับ” และ อีแดฮวี ได้เสริมว่า

“ผมเคยพูดว่า ผมจะกลับมาก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงที่อากาศจะร้อนมากๆ และตอนนี้วันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเรากำหนดออกมาแล้วนะครับ ผมยังไม่สามารถบอกทุกคนได้จริงๆ ครับ แต่ว่า.. เราจะเดบิวต์ในเดือนพฤษภาคมครับ”

BRANDNEW BOYS ได้บอกอีกว่านี่เป็นเวลาที่แฟนๆ หลายคนรอคอย ซึ่งแน่นอนว่านี่ก็คือสิ่งที่พวกเค้ารอคอยที่สุดด้วยเช่นกัน และตอนนี้ก็เป็นเวลาอีกไม่นานแล้ว โดยเป็นสิ่งที่พวกเค้าไม่ได้ตาดหวังว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ จึงขอขอบคุณทุกความรักที่มอบให้ และขอให้ทุกคนรอติดตามกันในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย

สำหรับความปรารถนาของทั้ง 4 หนุ่ม BRANDNEW BOYS ก็คือรางวัล Rookie of the Year หรือรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีนั่นเอง พวกเค้าบอกว่า

“พวกเราจะทำงานอย่างหนักด้วยจิตใจของความเป็นรุกกี้(น้องใหม่)ครับ และจะทำให้ทุกคนได้เห็นการแสดงที่ดีของพวกเรา เพื่อที่จะชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีครับ พวกเราได้คุยเรื่องนี้กันในตอนที่ฝึกซ้อม และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด เราอยากได้รางวัลนี้เพราะเป็นรางวัลจากแฟนๆ ครับ”

และในช่วงหนึ่งของการออกอากาศสดนี้ มีสิ่งที่หนุ่มๆ BRANDNEW BOYS ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยออกมานั่นคือ ตำแหน่งลีดเดอร์ของบอยกรุ๊ปวงใหม่นี้

โดยในระหว่างพูดคุยกันอยู่นั้น อีแดฮวี ได้หลุดเรียก อิมยองมิน ว่าลีดเดอร์ออกมาอย่างไม่ตั้งใจ จากนั้น พัคอูจิน ก็หันหลังผูกผ้ากันเปื้อนเพื่อเตือนเค้าอย่างเนียนๆ ซึ่งเป็นความน่ารักเฮฮาของหนุ่มๆ ที่เกิดขึ้นในการออกอากาศนั้น

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ค่าย BRANDNEW MUSIC ประกาศว่าได้เตรียมทีมพิเศษเพื่อดูแลการเดบิวต์บอยกรุ๊ปของ BRANDNEW BOYS

และตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่จะได้เห็นบอยกรุ๊ปวงใหม่นี้เดบิวต์แล้ว รอติดตามรายละเอียดกันต่อจากนี้

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button