fbpx
BlogEddie BlogNews

จาก Chungha สู่ BVNDIT เกิร์ลกรุปใหม่จาก MNH Entertainment

MNH Entertainment กลายเป็นค่ายเพลงขนาดเล็กที่ได้รับการจับตาอย่างมากท่ามกลางการแข่งขันในอุตสาหกรรม KPOP ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

จากความสำเร็จของ คิมชองฮา ศิลปินเดี่ยวของค่ายที่ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของวงการ KPOP ที่มีแฟนๆให้การสนับสนุนทั่วโลก ด้วยภาพลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายที่มีชื่อว่า BVNDIT (แบนดิท) ได้รับการจับตามองและคาดหวังอย่างมากเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BVNDIT มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ ซงฮี อียอน จองอู ชิมยอง และ ซึงอึน ซึ่งการเดบิวต์ของพวกเธอถูกวางกำหนดไว้ในวันที่ 10 เมษายน

สำหรับวง BVNDIT แล้ว CEO อีจูซอบ ได้เปิดเผยว่าสมาชิกทั้ง 5 คนของวงได้เริ่มเตรียมทีมเดบิวต์มาตั้งแต่การเริ่มต้นตั้งบริษัท เช่นเดียวกับ คิมชองฮา ซึ่งจากความสำเร็จของ คิมชองฮา ที่เกิดขึ้นทำให้การเตรียมทีมเดบิวต์ของ BVNDIT ต้องพิถีพิถันยิ่งขึ้นและใช้เวลาในการเตรียมทีมยาวนานขึ้นเช่นกัน

ในตอนแรก BVNDIT มีกำหนดเปิดตัวตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 แต่ด้วยการเก็บรายละเอียดต่างๆเพื่อความสมบูรณ์แบบทำให้การเดบิวต์ของพวกเธอถูกเลื่อนมาเป็นช่วงครึ่งปีแรก 2019

CEO อีจูซอบ ได้พูดถึงสมาชิกของ  BVNDIT ว่า

“ทีมเกิร์ลกรุปนี้อยู่กับค่ายมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นก่อตั้งเลยครับ และเพื่อที่จะได้เดบิวต์พวกเธอได้พยายามฝึกซ้อมไปพร้อมๆกับการค้นหาแนวเพลงและสไตล์ที่ใช่สำหรับวงมาโดยตลอด

ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกของวงมากที่ตัดสินใจอยู่กับค่ายของเรามาตั้งแต่ยังไม่มีออฟฟิศ และด้วยความมุ่งมั่นของพวกเธอ เราจะมุ่งสู่เป้าหมายไปด้วยการในอุตสาหกรรมเพลงนี้ และเป็นการตอบแทนครอบครัวของพวกเธอที่เชื่อมั่นในค่ายและให้การสนับสนุนความฝันของทุกคน”

ติดตามอัลบัมเดบิวต์ ‘BVNDIT, BE AMBITIOUS!’ ของ 5 สาว BVNDIT กันได้ในวันที่ 10 เมษายน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button