fbpx
News

ชองฮา ไม่ต่อสัญญา MNH Entertainment – ค่ายชี้แจงเรื่องอัลบัมที่วางแผนเอาไว้

ศิลปินหญิง ชองฮา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดMNH Entertainment หลังร่วมงานกับทางค่ายมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา MNH Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ ชองฮา โดยสัญญาของ ชองฮา และ MNH จะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายน

นอกจากนี้ ในแถลงการณ์ยังได้เปิดเผยว่า ทาง MNH จะไม่ได้ปล่อยอัลบัม Bare&Rare Part.2 ออกมา เนื่องจากสถานการณ์ภายในบริษัท

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ MNH Entertainment

ก่อนอื่น พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุน ชองฮา และมอบความรักความสนใจให้กับเธอ

พวกเราขอแจ้งถึงเรื่องสัญญาของ ชองฮา ที่เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2016 และอยู่กับพวกเรามานานกว่า 7 ปีนั้น กำลังจะหมดลงในวันที่ 29 เมษายน 2023 นอกจากนี้ พวกเราต้องขอความเข้าใจจากแฟนๆ เนื่องจากอัลบัม ‘Bare&Rare Part.2’ จะไม่ได้ถูกปล่อยออกมาภายใต้สังกัดของเรา เนื่องจากสถานการณ์ภายใน

เราขอขอบคุณ ชองฮา ที่อยู่กับบริษัทของเรามาอย่างยาวนาน รวมถึง บยอลฮารัง (ชื่อแฟนคลับของ ชองฮา) ที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่จำกัดและอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด

พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้กับ ชองฮา ที่จะสร้างชื่อเสียงของตัวเองในฐานะศิลปินที่น่าชื่นชมจากการเริ่มต้นใหม่ต่อไป ขอขอบคุณ”

ชองฮา เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยการเป็นสมาชิกในวงโปรเจคต์กรุป I.O.I จากรายการ ‘Produce 101’ เมื่อปี 2016 ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2017 โดยในเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา ชองฮา ได้ปล่อยอัลบัม ‘Bare&Rare Part.1’ ที่เป็นพาร์ทแรกจากอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของเธอออกมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button