fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘วิชามวยไทย’ ส่ง The Fiery Priest ทำสถิติเรตติงใหม่ของเรื่อง

The Fiery Priest ซีรีส์แอคชัน-ตลกเรื่องแรกที่ประเดิมสลอตเวลาออกอากาศใหม่ของละครทางช่อง SBS ในคืนวันศุกร์-เสาร์ยังคงทำสถิติเรตติงดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในการออกอากาศของสัปดาห์นี้ The Fiery Priest ก็ได้ทำสถิติใหม่เรตติงสูงสุดของเรื่องอีกครั้งเมื่อคืนวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยเรตติงเฉลี่ยทั่วประเทศ 18.5% ซึ่งเข้าใกล้ 20% เข้าไปเรื่อยๆแล้ว

และฉากที่เรตติงสูงที่สุดคือฉากของ ‘สมศักดิ์’ คนไทยที่มาทำงานในเกาหลี ตัวละครขโมยซีนที่ถุูกพูดถึงอย่างมากจากความโดดเด่นของการแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นตัวละครที่แสดงโดย นักแสดงละครเวที อันชางฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยฉากนี้ สมศักดิ์ ได้ระเบิดวิชามวยไทยที่ซ่อนเอาไว้ออกมาออกหลังจากที่เพื่อนของเค้าถูกแกงค์นักเลงทำร้ายระหว่างที่พยายามช่วยอัยการ พัคคยองซอน

ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่มีเรตติงสูงสุดของเรื่องในการออกอากาศสัปดาห์นี้ ซึ่งสามารถทำให้เรตติงขึ้นไปถึง 23.6%

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Fiery Priest พร้อมซับไทย

สำหรับเรื่องราวของ The Fiery Priest กำลังดำเนินมาถึงช่วงเข้มข้นของเรื่องแล้ว เมื่ออัยการพัคคยองซอน และสายสืบกูแดยอง มาร่วมทีมกับหลวงพ่อคิมเพื่อเปิดโปงเบื้องหลังขบวนการทุจริตในเขตกูดัม

เหลืออีกเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้นเรื่องราวก็จะไปถึงบทสรุปแล้ว ใครที่ชอบซีรีส์แอคชัน-ตลก ห้ามพลาดชม The Fiery Priest รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button