fbpx
News

ตำนาน! The Fiery Priest คัมแบคซีซัน 2 ต้อนรับ BIBI ร่วมทีม- เปิดปมใหม่ของเรื่อง

The Fiery Priest ซีรีส์สุดฮิตของช่อง SBS จากปี 2019 เตรียมกลับมาพร้อมกับซีซันที่ 2 ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ พร้อมกับเรื่องราวบทใหม่ที่จะขยายจักรวาลของซีรีส์เรื่องนี้ให้กว้างออกไป

วันที่ 24 เมษายน สถานีโทรทัศน์ SBS ได้ประกาศไลน์อัพนักแสดงของ The Fiery Priest ซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ นำโดยนักแสดงหลักจากซีซันแรกอย่าง คิมนัมกิล, อีฮานี และ คิมซองกยุน ร่วมด้วยนักแสดงใหม่ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับเรื่องอย่าง ศิลปินสาว BIBI ที่กำลังมาแรงทั้งบทบาทของการเป็นนักร้อง และนักแสดงดาวรุ่งที่เข้าชิงรางวัลงานแพคซังในปีนี้

ในซีซันที่ 2 นี้เรื่องราวจะเริ่มขึ้นจากการเดินทางไปยังปูซานของบาทหลวงแฮอิล ที่รับบทโดย คิมนัมกิล เพื่อตามจัดการพวกแกงค์ค้ายา และได้พบกับตำรวจสาวไฟแรง กูจายอง จากแผนกคดียาเสพติดของสำนักงานตำรวจปูซาน ที่รับบทโดย BIBI

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Fiery Priest ซีซันแรกออกอากาศในปี 2019 และได้รับความนิยมอย่างมากจากวิธีการเล่าเรื่องที่ดูสนุก ตลก และน่าตื่นเต้น ในขณะเดียวกันก็สะท้อนภาพในอีกมุมหนึ่งของสังคมเกาหลีที่แตกต่างออกไปจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ในช่วงเวลานั้น จนทำเรตติ้งได้สูงถึง 22% ซึ่งความสำเร็จของซีรีส์นี้ทำให้เกิดตัวละครที่มีความชัดเจน ทำให้แฟนๆ รอคอยการกลับมาของซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ในขณะเดียวกันตัวละครจากซีรีส์เรื่องนี้ก็นังไปโผล่ในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ของช่อง SBS รวมถึงผลงานของผู้กำกับ พัคโบรัม และนักเขียน พัคแจบอม ที่จะกลับมาแทคทีมทำงานในซีซัน 2 ร่วมกันอีกครั้ง

ผู้กำกับ พัคโบรัม และนักเขียน พัคแจบอม ได้เปิดเผยถึงซีซันที่ 2 ว่า “การกลับมาในครั้งนี้ของ The Fiery Priest จะเป็นเวอร์ชันอัพเกรดเพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับฉากแอคชันการปราบปรามอาชญากรรมที่จะเข้มข่นยิ่งขึ้นด้วย”

รอติดตามชมซีรีส์ The Fiery Priest ซีซัน 2 กันได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button