fbpx
News

สาย K-HipHop ห้ามพลาด! Young B x NO:EL Live in Bangkok เตรียมระเบิดความมัน 15 มิ.ย.

แฟนๆ K-HipHop ในไทยเตรียมพบกับความมันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตของศิลปินฮิปฮอปรุ้นใหม่จากเกาหลีที่สั่นสะเทือนรายการเซอร์ไววัลฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Show Me The Money และ School Rappers ในคอนเสิร์ต Young B x NO:EL Live in Bangkok

เตรียมพบกับ Young B และ NO:EL แรปเปอร์ young blood จากค่ายเพลงสุดเทรนดี้ Indigo Music ที่เพิ่งได้รับรางวัลค่ายฮิปฮอปมาแรงแห่งปี จากงาน Korean Hiphop Awards 2019 มาหมาดๆ ทั้ง 2 คนจะกลับมาแรพสดๆให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันอีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนฮิปฮอปเกาหลีตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะเราจะเพิ่มประสบการ์ณการดูคอนเสิร์ตฮิปฮอปในไทยด้วยบรรยากาศเดียวกับที่เกาหลี ให้แฟนๆได้สนุกและใกล้ชิดมากกว่าที่เคย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันแสดง: 15 มิถุนายน 2562

สถานที่: Thailand Esports Arena (The Street Ratchada)

บัตรราคา: 5,000 บาท (VIP), 2,500 บาท (Early entry, General) และ 2,200 บาท (Early bird)

ประตูเปิด: 18.00 น.

เวลาแสดง: 19.00 น.

Young B หรือ ยางฮงวอน แรปเปอร์รุ่นใหม่แห่งเกาหลีใต้ ด้วยโฟลว์และแรพ Boom Bap ที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งที่น่าจดจำในรายการเซอร์ไวเวอลฮิปฮอปอย่าง Show Me The Money และขึ้นเป็นแชมป์ใน School Rapper season 1 ได้สำเร็จ

NO:EL (โนแอล) แรปเปอร์วัย 19 ปี ถ้าใครเป็นแฟนรายการฮิปฮอปของเกาหลีอย่าง Show Me The Money และ School Rapper จะต้องรู้จักโนแอลเป็นอย่างดีแน่นอน ด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่มีเสน่ห์ตอนอยู่แรพอยู่บนเวที ทำให้ใครหลายคนหลงใหล คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับประสบการณ์บนเวทีที่เพิ่มขึ้น รับรองความสนุกแน่นอน

จองบัตรแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Ticket Melon: https://www.ticketmelon.com/VYBE/ybxnl

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/vybealive
Twitter: https://twitter.com/vybealive
Instagram: @vybealive

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button