fbpx
NewsPlay

U-KNOW ‘TVXQ! เดบิวต์โซโล่ โชว์เสน่ห์ดึงดูดให้หลงใหล ใน MV เพลงโปรโมต ‘Follow’

U-KNOW แห่งวง TVXQ! เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ! พร้อมผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘True Colors’

โดยในวันที่ 12 มิถุนายน U-KNOW ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Follow’

เพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Follow’ ของ U-KNOW เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ ที่มีการบรรยายอินโทรราวกับร่ายมนตร์ และทำนองอันเงียบสงบในช่วงพาร์ทแรกที่ให้ความรู้สึกตึงเครียด และมีเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับเสน่ห์อันรุนแรงของตัวเองที่จะดึงดูดให้อีกฝ่ายมาหลงใหล ซึ่งไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากปล่อยใจตามไปเท่านั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลงนี้มีเสียงเครื่องกระทบโลหะ และเนื้อเสียงสังเคราะห์ที่สร้างอารมณ์สุดดาร์ค และคูลนั้น จะทำให้นึกถึงการเต้นที่สุดยอดของ U-KNOW และในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วยวิชวลอันร้อนแรง และเสน่ห์ที่ทรงพลังของเค้า โดยในเดบิวต์อัลบั้ม ‘True Colors’ นี้ได้รวมเสน่ห์หลากสีสันอันแท้จริงของ ‘U-KNOW’ เอาไว้ จากภาพทีเซอร์ต่างๆ ที่มีคอนเซปสีสันตามแต่ละเพลงประกอบอัลบั้มออกมาอย่างน่าติดตาม

ในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง ที่ U-KNOW ได้ใส่ความรู้สึกต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตที่เค้าอยากจะแบ่งปัน โดยสื่อออกมาเป็นสีสันต่างๆ และยังมีสีสันเข้ากับแต่ละเพลงในอัลบั้มที่รวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืนกับเนื้อร้อง, ทำนอง, สไตล์ ฯลฯ นอกจากนั้นแล้วยังมีศิลปินนักดนตรีชื่อดังทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศมาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนักทำเพลงฮิต Yoo Young Jin และโปรดิวเซอร์ระดับโลก Thomas Troelsen ที่เคยสร้างผลงานเพลงสุดฮิต ‘MIROTIC’ ของ TVXQ!, ทีมโปรดิวซ์ยอดเยี่ยมของอังกฤษอย่าง ‘LDN Noise’, นักแต่งเพลงชื่อดัง Andrew Choi และนักเขียนเนื้อเพลงยอดนิยมอย่าง Hwang Yu Bin, Lee Seu Ran ฯลฯ รวมถึงศิลปินตัวแทนแห่งเอเชีย ‘BoA’ และแรปเปอร์ยอดนิยม ‘GIRIBOY’ ก็ได้มามีส่วนร่วมในการร้องเพลงด้วย

โดยมีเพลงแดนซ์ แนวโอลด์สคูล ชิคาโก้ เฮาส์ ‘Swing’ ที่ร้องร่วมกับนักร้องสาว BoA, เพลงป๊อป แดนซ์แบบนู-ดิสโก้ ‘Hit Me Up’ ที่ GIRIBOY มาร่วมร้อง, เพลงแนวฟังก์ ‘Blue Jeans’ ชื่นชมหญิงสาวที่ดูดีในกางเกงยีนส์, เพลง ‘Why’ แนวเออร์เบิน อาร์แอนด์บี/นีโอ โซล และเพลงป๊อป บัลลาดจังหวะกลางๆ ที่นำเสนอพลังเชิงบวก ‘Change The World’ เป็นต้น

และในตอนนี้สมาชิกทั้งสองแห่งวง ‘TVXQ!’ คือ ‘U-KNOW’ และ ‘MAX’ กำลังจะเดินทางมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในงานคอนเสิร์ตรอบอังกอร์  ‘‪TVXQ‬! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK’ ‪ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น.‬ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครที่ไม่อยากพลาดชมการแสดง และความพิเศษกับโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา สามารถซื้อบัตรได้ทาง thaiticketmajor.com

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button