fbpx
News

Pledis ประกาศการตัดสินใจออกจากสังกัดของ กาอึน After School • เตรียมปล่อยผลงานอำลา

อีกาอึน สมาชิกของ After School ที่กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งจากการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ได้ตัดสินใจที่จะออกจากค่าย Pledis Entertainment

ช่วงเช้าวันที่ 4 กรกฎาคม Pledis Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจของ อีกาอึน ที่สัญญาของเธอกับทางค่ายกำลังจะสิ้นสุดลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สัญญาของ อีกาอึน กับทาง Pledis Entertainment จะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งหลังจากปรึกษาร่วมกันแล้วทางค่ายจะสิ้นสุดการดูแลศิลปินตามสัญญาลง”

กาอึน เดบิวต์กับวง After School เมื่อปี 2012 และได้ทำกิจกรรมในหลายๆด้านภายใต้การดูแลกิจกรรมของ Pledis Entertainment แต่อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีที่ผ่านมาวง After School ได้หยุดกิจกรรมโปรโมตลงทำให้ กาอึน ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อช่วงปลายปี 2017 ซึ่งทำให้เธอกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง และทำให้หลายๆคนคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานใหม่ของเธอปล่อยออกมาหลังจากจบการแข่งขันในรายการ

Image result for kaeun site:twitter.com

แต่สุดท้ายแล้ว กาอึน ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทางค่าย และเลือกที่จะก้าวเดินตามความฝันของเธอบนเส้นทางใหม่ ซึ่ง ทาง Pledis ได้ชี้แจงว่า

“ก่อนหน้าที่สัญญาของเธอจะสิ้นสุดลง เราได้ปรึกษาร่วมกันถึงความเป็นไปได้ต่างๆในการต่อสัญญา ซึ่งเราได้ยืนยันถึงเรื่องความเคารพและความเชื่อใจที่มีต่อกันและกัน และได้พูดคุยเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน อย่างไรก็ตามด้วยความคิดเห็นที่ต่างกันในเรื่องทิศทางของกิจกรรม ทำให้เราตัดสินใจเลือกที่จะอำลาการร่วมงานกันแทนการต่อสัญญา

เราขอใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณ อีกาอึน อีกครั้ง กับความไว้ใจที่มอบให้กับทางค่ายและการร่วมงานบนเส้นทางเดียวกันตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา”

Image result for kaeun site:twitter.com

โดยระหว่างที่ กาอึน กำลงเจรจากับต้นสังกัดใหม่ ทาง Pledis จะให้การสนับสนุนกับ อีกาอึน จนถึงที่สุดจนเธอเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่เพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมของเธอในอนาคต ซึ่งก่อนสัญญาจะสิ้นสุดลง อีกาอึน จะปล่อยซิงเกิลพิเศษแทนความรู้สึกของเธอออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆในวันที่ 5 กรกฎาคม

“ในวันที่ 5 กรกฎาคม อีกาอึน ได้เตรียมปล่อยซิงเกิลขอบคุณเพื่อเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ซึ่งทางค่ายต้องขอโทษทุกคนที่รอคอย กาอึน มาเป็นเวลานาน และเราขอให้ทุกคนให้การสนับสนุนและคาดหวังต่อกิจกรรมของเธอต่อไปในอนาคต”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button