fbpx
News

อีกาอึน เปิดใจถึงการเซ็นสัญญาค่ายใหม่หลังหมดสัญญากับทาง Pledis

อีกาอึน หนึ่งในศิลปินที่หมดสัญญากับทาง PLEDIS Entertainment ในปีนี้ ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมอีกครั้ง

ช่วงบ่ายวันที่ 16 กรกฎาคม ได้มีรายงานออกมาว่า อีกาอึน ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายจัดการนักแสดง High Entertainment ที่มีนักแสดงในสังกัดอย่าง ออมฮยอนคยอง โจยอจอง และ ชิมอียอง ซึ่ง กาอึน ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจนี้ว่า

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับทาง High Entertainment ในการเริ่มต้นใหม่ของฉัน ฉันอยากขอบคุณต่อแฟนๆที่คอยสนับสนุนฉันอยู่เสมอ และยินดีอย่างมากที่ได้แจ้งข่าวดีนี้ให้กับทุกคนทราบ ฉันจะทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนได้มอบให้กับฉันค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปโปรไฟล์ใหม่อย่างเป็ฯทางการของ อีกาอึน, High Entertainment (높은엔터테인먼트)

ทางด้านของ High Entertainment ได้พูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า

“พวกเรา High Entertainment รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ อีกาอึน เป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว ซึ่งเธอเป็นผู้ที่พร้อมไปด้วยความสามารถและศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ

เราจะให้การสนับสนุนแก่ อีกาอึน ศิลปินที่มีความชำนาญในหลากหลายด้าน อย่างสุดความสามารถ ขอให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของเธอต่อจากนี้”

อีกาอึน เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยการเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของวง After School ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาเธอได้ทำงานในหลากหลายด้านของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะด้านการเป็นนักร้อง นักแสดง และคลับดีเจ ซึ่งเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48

สำหรับกิจกรรมเร็วๆนี้ อีกาอึน จะพบกับแฟนๆในงานแฟนมิตติ้ง ‘Remember Us’ งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเธอที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button