fbpx
NewsTREND

ลิซ่า ‘BLACKPINK’ เปิดใจถึงป้ายโฆษณา AIS ที่ใหญ่จนเธอเองตกใจ

ลิซ่า ‘BLACKPINK’ หนึ่งในสมาชิกครอบครัว 12 คนของ AIS ได้มาร่วมกิจกรรมที่ประเทศไทยเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 30 ของ AIS ซึ่งจัดขึ้นที่ รอยัลพารากอนฮอลล์

และหนึ่งในกิจกรรมที่ ลิซ่า ได้ร่วมสนุกกับผู้ชมในงานก็คือกิจกรรมในบรรยากาศคล้ายๆกับแฟนมีตติ้งที่เธอได้พูดคุยและให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการได้มาร่วมงานกับ AIS

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์ ลิซ่า ได้พูดถึงการเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของ AIS ที่มีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่เป็นรูปของเธอในประเทศไทย ซึ่งเธอได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรกที่ได้เห็นป้ายก็ตกใจมากเลยค่ะ พอลงมาจากสนามบินแล้วก็เจอป้ายใหญ่มาก จริงๆแล้วก็เขินนะคะ ก็มีแอบถ่ายเก็บไว้บ้าง แล้วไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่เกาหลีเวลาที่เค้ามาเที่ยวที่ไทยพอเค้าเห็นป้ายก็จะถ่ายรูปส่งมาให้ดู ว่า ‘นี่ฉันเห็นเธอด้วยนะ’ ก็รู้สึกดีใจค่ะ”

ลิซ่า ยังได้เปิดใจว่าถ้ามีเวลาว่างที่ไทยหนึ่งวันเธออยากจะขึ้นไปเที่ยวทางภาคเหนือบ้างแต่ไม่รู้ว่าพอจะเป็นไปได้ไหม ก่อนที่ MC จะแนะนำว่าจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ใช้เวลานั่งเครื่องบินแค่ 1 ชั่วโมง ทำให้เธออยากที่จะลองไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ซึ่งเธออยากที่สัมผัสบรรยากาศบนดอยต่างๆในจังหวัด

“อยากไปลองรับบรรยากาศแบบชาวดอยค่ะ มันน่าจะเย็นๆแบบเป็นธรรมชาติดี”

นอกจากการพูดคุยกันแล้ว ลิซ่า ยังได้ใกล้ชิดกับแฟนๆของเธอในกิจกรรมแฟนไซน์ ก่อนที่จะมารวมตัวกับสมาชิกครอบครัว AIS เพื่อมอบตุ๊กตาให้เป็นที่ระลึกกับแฟนๆในงานด้วยมือของตัวเอง เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เกิดขึ้นในงานครั้งนี้

คลิกเพื่ออ่าน: ชาวเน็ตปลื้มโมเมนต์เพื่อนวัยเด็ก ‘แบมแบม-ลิซ่า’ ในงาน AIS 30th Anniversary

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button