fbpx
News

IU ส่งรูปทีเซอร์ พร้อมประกาศวันปล่อยเพลงพรีรีลิส ‘Love poem’

ศิลปินสาว IU กำลังจะกลับมา เตรียมโปรโมตคัมแบคพร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Love poem’

โดย IU จะปล่อยผลงานใหม่ ‘Love poem’ ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มที่ 5 ของเธอ และยังไม่มีกำหนดปล่อยออกมาหลังจากที่ได้เลื่อนกำหนดออกไปจากเดิมวันที่ 1 พฤศจิกายน เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น

นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ IU นับจากที่ปล่อยผลงานล่าสุดดิจิตัลซิงเกิล ‘BBIBBI’ ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 และก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ในชื่อ ‘Love, Poem’ ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยมานี้ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 29/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี IU ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติม สำหรับเพลงพรีรีลิสในชื่อ ‘Love poem’ จากผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 5 ของเธอ

โดยจากรูปที่ปล่อยมานี้ได้ระบุว่าเพลงพรีรีลิส ‘Love poem’ จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image


: อัพเดต 20/10/2019

IU ได้โพสเกี่ยวกับการเลื่อนปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่และเพลงพรีรีลิส จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ผ่านออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่ของเธอ

‘อัลบั้มใหม่ของฉัน ‘Love Poem’ ที่จากเดิมจะปล่อยออกมาในวันที่ 1 พฤศจิกายนได้ถูกเลื่อนออกไปค่ะ และคอนเสิร์ตของฉันในชื่อเดียวกันนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ฉันจึงต้องคิดอย่างหนักและปรึกษากับทีมงานเกี่ยวกับตารางนี้ เนื่องจากปัญหาของข้อความและ set list โดยรวมทั้งหมดของคอนเสิร์ต แต่จากใจจริงนะคะ ฉันคิดว่าฉันต้องการเวลาอีกนิดหน่อยให้กับตัวเองค่ะ

เพราะฉะนั้นฉันจะปล่อยเพลงสุดท้ายที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ ‘Love Poem’ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนก่อนเพลงอื่นๆ ค่ะ และเพลงนี้เป็นส่วนสำคัญของอัลบั้มและคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น จากเดิมฉันจะปล่อยเป็นเพลงนี้เป็นเพลงพรีรีลิสออกมาในวันที่ 28 ตุลาคมค่ะ เพลงนี้เป็นเหมือนกับธีมของอัลบั้มนี้เลยค่ะ ฉันเตรียมอัลบั้มและคอนเสิร์ตโดยใช้เพลงนี้เป็นศูนย์กลาง ฉันเลยอยากเล่นเพลงนี้ให้ทุกๆ คนได้ฟังในคอนเสิร์ตมากค่ะ

นี่เป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นของฉันนี้ เป็นเพราะความสามารถของตัวฉันเองไม่อาจปฏิบัติเป็นไปตามความรับผิดชอบในฐานะโปรดิวเซอร์ของอัลบั้มและในฐานะนักร้องที่จะจัดคอนเสิร์ตได้ เพราะอย่างนั้นฉันต้องขอโทษยูแอนา (ชื่อแฟนคลับของ IU) ที่รอเพลงใหม่ด้วยความตื่นเต้นด้วยนะคะ สิ่งที่ฉันจะสัญญาได้ก็คือจนกว่าจะได้ฟังเพลงใหม่ที่ฉันเตรียมไว้นี้ ฉันจะไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องรอคอยนานค่ะ และฉันจะไม่จัดคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง แม้จะดูว่าฉันเขียนเรื่อยเปื่อยไปสักนิด แต่ฉันก็อยากจะขอโทษทุกคนด้วยคำพูดของตัวฉันเอง ก็เลยได้มาเขียนโพสนี้ ฉันขอโทษจริงๆ ค่ะ และขอบคุณเสมอเลยนะคะ’

source 1

นี่เป็นข้อความบางส่วนที่เกี่ยวกับการเลื่อนปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่และเพลงพรีรีลิสของ IU ส่วนวันที่ปล่อยอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอนของเธอนั้นยังไม่มีกำหนดออกมา


: อัพเดต 15/10/2019

ค่าย Kakao M ต้นสังกัดของ IU ได้โพสประกาศเกี่ยวกับการหยุดปล่อยเนื้อหาลงชั่วคราวที่เกี่ยวกับผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 5 ‘Love poem’ สำหรับการคัมแบคของ IU เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความเสียใจต่อข่าวอันโศกเศร้านี้

โดยในโพสได้ประกาศว่าจะแจ้งตารางใหม่ออกมาอีกครั้ง และขอให้ทุกคนเข้าใจสถานการณ์นี้


: อัพเดต 14/10/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี IU ได้เปิดเผยตารางคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 5 ‘Love poem’ ออกมาแล้ว โดยเธอจะปล่อยผลงานใหม่นี้ออกมาในวันที่ 1 พฤศจิกายน

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

หลังจากที่มีการยืนยันว่า IU กำลังทำอัลบั้มใหม่เพื่อเตรียมคัมแบคโซโล่อยู่นั้น ล่าสุดเธอได้ส่งทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว!

โดยในวันที่ 11 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล IU ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกออกมาแล้ว พร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเธอจะกลับมาพร้อมมินิอัลบั้มที่ 5 ในชื่อ ‘Love poem’ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาในการปล่อยผลงานใหม่นี้ออกมา

Image

: เพิ่มเติมในวันเดียวกันนี้ หลังจากที่ปล่อยรูปทีเซอร์แรกออกมาแล้ว ทางค่าย Kakao M ได้ยืนยันว่า IU จะปล่อยผลงานใหม่ ‘Love Poem’ ออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ IU นับจากที่เธอเป็นการปล่อยผลงานล่าสุดคือดิจิตัลซิงเกิล ‘BBIBBI’ ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 และก่อนหน้านี้เธอได้ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ในชื่อ ‘Love, Poem’ ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยมานี้ด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button