fbpx
News

ต้นสังกัดของ คูฮารา ให้ข้อมูลกับสื่อหลังข่าวการเสียชีวิต

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ คูฮารา ได้ถูกนำเสนอออกมาสื่อในเกาหลีก็ได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดของเธอเพื่อสอบถามถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ทาง Production Ogi ต้นสังกัดในปัจจุบันของ คูฮารา ที่ประเทศญี่ปุ่นได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่ผ่านมา คูฮารา ได้มีกิจกรรมทัวร์ตั้งแต่วันที่ 14 ถึงวันที่ 19 ที่ผ่านมาซึ่งทางค่ายได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“ในการแสดงที่งาน Zepp Tokyo เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมาเธอยังคงมีสภาพร่างกายที่แข็งแรง และไม่มีความผิดปกติใดใดที่แสดงออกมาให้กับทีมงานที่ดูแลเธอเห็น”

ช่วงที่ผ่านมา คูฮารา เน้นการทำกิจกรรมหลักของเธอในประเทศญี่ปุ่นทำให้เธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง Production Ogi บริษัทโปรดัคชั่นในญี่ปุ่นเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมาโดยไม่มีต้นสังกัดในประเทศเกาหลี ซึ่งเธอเพิ่งปล่อยซิงเกิล Midnight Queen ออกมาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงค่ำวันที่ 24 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ประจำสถานีตำรวจกังนัมว่า เจ้าหน้าที่ได้พบ คูฮารา เสียชีวิตในบ้านพักย่านชองดัมดง เขตกังนัมเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนในสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกิดขึ้นได้สร้างความตกใจต่อสาธารณะเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา คูฮารา ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับประโยคว่า “ราตรีสวัสดิ์” ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นประโยคสุดท้ายของเธอที่สื่อสารออกมาถึงแฟนๆ

คูฮารา เป็นหนึ่งในไอดอล KPOP ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งเธอเดบิวต์ในปี 2008 ในวงเกิร์ลกรุป KARA โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button