fbpx
News

24 ศิลปินคอนเฟิร์มร่วมเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2019 KBS Gayo Daechukjae

2019 KBS Gayo Daechukjae อีกหนึ่งเทศกาลเพลงส่งท้ายปีได้เปิดเผยไลน์อัพของศิลปินที่จะร่วมเฉลิมฉลองในช่วงปลายปีไปพร้อมกับแฟนๆที่รัก KPOP ออกมาแล้ว

โดยก่อนหน้านี้รายชื่อได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว 8 ศิลปินในเซ็ตแรกที่จะร่วมแสดงในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีครั้งนี้

GOT7 / NU’EST / ITZY / MONSTA X / TWICE / Red Velvet / BTS / SEVENTEEN 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และศิลปินในเซ็ตที่ 2 ที่ถูกเปิดเผยออกมาในวันนี้ (11 ธันวาคม) 16 ศิลปินได้แก่

NCT127 / NCT Dream / Stray Kids / The Boyz / EVERGLOW / ASTRO / Song Gain / Mamamoo / Golden Child / Tomorrow X Together / Apink / N.Flying / Oh My Girl / GFRIEND / WJSN / Chungha

สำหรับผู้ที่จะมาทำหน้าที่ดำเนินงานเทศกาลเพลงในปีนี้จะได้สุดยอดพิธีกร ชินดงยอบ เจ้าเก่ามาร่วมงานกับอดีตพิธีกรรายการ Music Bank อย่าง ไอรีน ‘Red Velvet’ ที่เคยทำหน้าที่ในเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของ KBS มาแล้วเมื่อปี 2017 พร้อมด้วยไอดอลมากความสามารถอย่าง จินยอง ‘GOT7’ ที่เคยมีประสบการณ์การทำหน้าที่ในรายการเพลงมาแล้วเช่นกัน

สำหรับงานในปีนี้ KBS จะย้ายสถานที่การจัดงานจาก KBS Hall ไปยังศูนย์การประชุมนานชาติและศูนย์แสดงสินค้า KINTEX ในอิลซาน เพื่อขยายสเกลของงานให้อลังการยิ่งขึ้น ติดตามชมเทศกาลเพลงส่งท้ายปี 2019 KBS Gayo Daechukjae กันได้ในวันที่ 27 ธันวาคม ทางช่องทางของ KBS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button