fbpx
News

สมาชิก X1 กับโอกาสการร่วมตัวทำกิจกรรมอีกครั้งในแบบยูนิต

หลังการประกาศยุติกิจกรรมของ X1 ทำให้อุสสาหกรรมเพลงในเกาหลีและแฟนๆของวงจับตามองความเคลื่อนไหวของสมาชิกวงว่ากิจกรรมต่อจากนี้ของพวกเค้าจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

ล่าสุด Newsen สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าต้นสังกัดและสมาชิกส่วนหนึ่งของ X1 กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาถึงความเป็นไปได้ในการทำกิจกรรมร่วมกัน หลังจากที่มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆที่ยังคงอยากเห็นสมาชิกของ X1 ได้ทำกิจกรรมร่วมกันต่อไป ซึ่งข้อเรียกร้องหนึ่งจากแฟนๆคือการรวมตัวกันในแบบยูนิตพิเศษ ซึ่งพวกเค้าพร้อมที่จะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของสมาชิก X1

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายงานยังได้อ้างอิงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ในค่ายหนึ่งที่ระบุว่า ต้นสังกัดสมาชิกของ X1 ที่ต้องการให้วงทำกิจกรรมต่อได้มีมุมมองทางบวกในการรวมทีมเป็นยูนิตชั่วคราวเพื่อให้สมาชิกได้ทำกิจกรรมร่วมกันลักษณะคล้ายๆกับการรวมตัวของวง JBJ ที่มาจากผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE 101 ซีซัน 2

หนึ่งในทีมงานของค่ายได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“แฟนๆรู้สึกเสียใจและเสียดายที่มีการตัดสินใจยุติกิจกรรมของวงลง ทำให้ในขณะนี้ต้นสังกัดและสมาชิกส่วนหนึ่งที่มีมุมมองในทางเดียวกันกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำกิจกรรมด้วยกัน”

หลังจากการทำกิจกรรมของ X1 ได้เริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา กระแสความนิยมของวงก็ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วพร้อมกับยอดขายในอัลบัมเดบิวต์ที่มากกว่า 5 แสนชุด แต่ด้วยช่วงเวลาในการทำกิจกรรมเพียงไม่กี่เดือนก่อนยุติกิจกรรมลง ทำให้มีแฟนๆอีกจำนวนไม่น้อยที่ไม่มีโอกาสได้เห็นพวกเค้าขึ้นโชว์บนเวทีด้วยตาของตัวเอง และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้แฟนๆจำนวนมากได้เรียกร้องให้สมาชิกเกิดการรวมตัวอีกครั้ง

คอยติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวกันต่อไปว่าสมาชิกของ X1 จะสามารถกลับมารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งได้ในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button