fbpx
News

‘DKB’ จาก Brave Ent. เปิดเผยรูปทีเซอร์ 3 สมาชิกแรก เตรียมเดบิวต์ ‘Youth’

DKB บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย Brave Entertainment ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ พร้อมเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ กันอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนหน้านี้

บอยกรุ๊ป DKB (다크비) เป็นวงบอยกรุ๊ปวงใหม่ในรอบ 7 ปีของค่าย Brave Entertainment โดยรวมตัวเด็กฝึกหัดที่มีความสามารถในหลากหลายด้าน และมีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ Echan, D1, Lune, Heechan, GK, Junseo, Teo, Yuku และ Harry June

โดย DKB จะเดบิวต์พร้อมโปรโมตด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า ‘Youth’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ และก่อนหน้านี้ Brave Entertainment ได้ปล่อยคลิป Promotion Film และ Individual Film ของสมาชิกรวมถึงคลิปฝึกซ้อมต่างๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนกันยายนปี 2019 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และตอนนี้ออฟฟิศเชียลเริ่มปล่อยทีเซอร์สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม ‘Youth’ ของ DKB ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 20/02/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียล DKB เปิดเผยรูปทีเซอร์มินิอัลบั้มแรก ‘Youth’ ในแบบเดี่ยวของ 3 สมาชิกแรกคือ E-CHAN, D1 และ LUNE

E-CHAN / 이찬 / อีชาน

Image

Image

D1 / 디원 / ดีวอน

Image

Image

LUNE / 룬 / ลูน

Image

Image


: อัพเดต 19/01/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียล DKB ปล่อย Track List สำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Youth’ พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตเดบิวต์ของพวกเค้าที่มีชื่อว่า ‘Sorry Mama’

โดยเพลงโปรโมตนี้ ‘Sorry Mama’ แต่งโดย Brave Brothers และ RedCookie เขียนเนื้อโดย Brave Brothers กับสมาชิกวงอย่าง E-CHAN, GK, D1 และ เทโอ

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button