fbpx
HALLYU K PICKS!News

ประเดิมปี 2020 กับ 3 ซีรีส์เกาหลี 3 รส ‘ความตื่นเต้นหลากมุม’

ปี 2020 เริ่มออกเดินทางกันแล้วกับเดือนแรกของปี มกราคม ที่วงการซีรีส์เกาหลีเองก็ได้ทยอยเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ๆออกมากันแบบต่อเนื่อง

หลังจากที่หลายๆเรื่องที่ออกอากาศกันแบบข้ามปี และได้มาจบลงในเดือน มกราคม ซึ่งเรื่องใหม่ๆที่เรามาแนะนำวันนี้จะต้องถูกใจแฟนๆซีรีส์ที่ชื่นชอบแนวตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน ตามมาชมกันได้เลยว่า ซีรีส 3 เรื่อง 3 รส แนวตื่นเต้นที่ Hallyu K Star อยากแนะนำให้ได้ชมกันมีเรื่องอะไรบ้าง

Dr. Romantic 2

การกลับมาของซีรีส์แนวการแพทย์ที่สร้างชื่อเสียง และกวาดรางวัลมากมายในปี 2016 ที่ทุกคนต่างรอคอยการกลับมาของอาจารย์คิม ซึ่งรับบทโดย ฮันซอกกยู แพทย์ผู้ไม่ชอบเข้าสังคมที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลทลดัม และอีกหนึ่งตัวละครหลักชาอึนแจที่ได้นักแสดงดาวรุ่ง อีซองคยอง มาสวมบทบาทของแพทย์สาวเฉพาะทางที่เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือด ผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ของคำว่าผิดพลาดมาก่อน รวมถึงตัวละคร ซออูจิน รับบทโดย อันฮโยซอบ แพทย์ผู้ช่วยปี 2 ที่มีความสามารถยอดเยี่ยมด้านการผ่าตัด แต่เพราะชีวิตที่ยากลำบากจึงทำให้เขาไม่เคยเชื่อในเรื่องของความสุขเลย และตั้งแต่เปิดตัวออนแอร์ตอนแรกไปนั้น เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีเพราะขึ้นเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาซีรีส์ที่ออนแอร์พร้อมกัน ซึ่งขณะนี้เรตติ้งขึ้นไปสูงสุดที่ 19.9% แล้วกับเรื่องราวความตื่นเต้นในเคสต่างๆของโรงพยาบาลที่จะเปิดประสบการณ์ในมุมที่ต่างออกไปกับเรื่องราวในโรงพยาบาลให้กับผู้ชม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Dr. Romantic 2 พร้อมซับไทย

Money Game

มาต่อกันที่ซีรีส์แนวอาชญากรรม ดราม่าเข้มข้น จากช่อง tvN ที่ตีแผ่เรื่องราวของวงการการเงินออกมาแบบหมดเปลือก จากจุดเริ่มต้นของธนาคารแห่งหนึ่งที่มีรัฐบาลเป็นผู้ถือหุ้นและกำลังจะล้มละลาย ภายในประเทศจึงต่างวิตกกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์วิกฤตทางการเมืองเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในยุควิกฤติจนต้องกู้ยืมเงินจาก IMF ปี 1997 ส่งผลให้คณะกรรมการด้านการเงินต่างพยายามปกป้องไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับนักแสดงนำนั้นได้ โกซู ที่กลับมาเล่นซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 2 ปี มารับบทเป็น แชอีฮอน ผู้อำนวยการสำนักนโยบายเศรษฐกิจของคณะกรรมการบริการด้านการเงิน ผู้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในหน้าที่การทำงาน ซึ่งเบื้องหลังของเค้ามีความลับที่เค้าเป็นลูกชายของนักเศรษฐศาสตร์ที่เก่งที่สุดในประเทศปิดบังไว้ อีกทั้งยังมีการประชันบทบาทกันอย่างดุเดือดกับ อีซองมิน ที่รับเป็น ฮอแจ ประธานคณะกรรมการบริการด้านการเงินผู้มีความทะเยอทะยาน และครั้งนี้ยังได้นักแสดงสาวคุณภาพ ชิมอึนคยอง มารับบทเป็น อีฮเยจุน พนักงานที่เพิ่งเริ่มงานในสำนักการเงินระหว่างประเทศ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานการคัมแบคในรอบ 6 ปีทางจอแก้วของเธอ เรื่องราวความเข้มข้นของเศรษฐกิจและการเงินระดับชาติพร้อมระเบิดความสนุกได้แล้ววันนี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Money Game พร้อมซับไทย

The Game: Towards Zero

ปิดท้ายด้วยผลงานที่แฟนๆหลายคนต่างรอคอยกับการกลับมาเล่นซีรีส์ครั้งแรกหลังออกจากกรมของไอดอลนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อคแทคยอน สมาชิกวง 2PM กับซีรีส์แนวลึกลับ-เมโลดราม่า ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ แทพยอง ชายหนุ่มหล่อรวยผู้มีความสามารถพิเศษ ที่มองเห็นความตายได้เมื่อมองไปในตาของใครก็ตาม และวันหนึ่งเขาได้เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องลึกลับคดีหนึ่ง จึงได้ทำงานร่วมกับตำรวจสาวนักสืบ ซอจุนยอง ที่รับบทโดย อียอนฮี หญิงสาวที่แปลกออกไปเพราะเค้าไม่สามารถมองเห็นความตายในแววตาของเธอได้ และทำให้เค้าเริ่มสนใจในตัวของผู้หญิงคนนี้ พร้อมกับร่วมมือกันค้นหาความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้ของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Game: Towards Zero พร้อมซับไทย

สนุกกับซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยแบบฟรีๆ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และตอนนี้สามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ได้แล้วทั้งบนระบบของ Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button