fbpx
News

3 เด็กฝึกหัด PRODUCE X 101 เตรียมรียูเนียนในรายการวาไรตี้ใหม่

KBS Media จับมือกับ KT นำเสนอรายการวาไรตี้สไตล์ท่องเที่ยว พร้อมกับคว้าตัว 3 อดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101 มาร่วมทีมสมาชิกในรายการ ‘Friendshipz Insider Tour: Like It

เช้าวันที่ 30 มกราคม สื่อเกาหลีรายงานว่า อีจินฮยอก, อีเซจิน และคิมมินกยู จะกลับมาร่วมงานกันในรายการวาไรตี้-ท่องเที่ยว ‘Friendshipz Insider Tour: Like It‘ ที่ได้ทีมผลิตจาก KBS Media จับมือกับ KT โดยทั้ง 3 หนุ่มจะพาทุกคนไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศเกาหลี และร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆระหว่างพวกเขา พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงเคมีความสนิทสนมของพวกเขาทั้งสาม ผ่านการท่องเที่ยวที่จะออกอากาศให้ได้ขมกันในเร็วๆนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจินฮยอก, อีเซจิน และคิมมินกยู 3 ผู้เข้าแข่งในรายการเซอร์ไวเวิล PRODUCEX101 เป็นที่ทราบของแฟนคลับถึงความสนิทlo,ของทั้ง 3 คนดีอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะมีรูปของพวกเขาที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน และคอยสนับสนุนผลงานของกันและกัน อัพโหลดลงทาง SNS อยู่เสมอ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างพวกเขาทั้งสามคน

สามารถรอติดตามชมรายการ ‘Friendshipz Insider Tour: Like It‘ ได้ทางแอพพลิเคชัน Seezn เริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button