fbpx
News

AB6IX ดิจิตัลอัลบั้มใหม่ ‘5NALLY’ | ส่งรูปคอนเซป ‘JEON WOONG’

จากการยืนยันว่า AB6IX กำลังเตรียมเซอร์ไพร์สคัมแบคในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ก่อนเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ ในตอนนี้พวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

โดย AB6IX จะปล่อยดิจิตัลอัลบั้มในชื่อ ‘5NALLY’ ออกมาในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งรายงานก่อนหน้านี้ได้บอกว่าในอัลบั้มใหม่จะมีเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนที่พวกเค้าได้แสดงเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่จัดขึ้นที่โซลเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และโซโล่นี้จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ 5 สีสันของสมาชิกวงทั้ง 5 คน

: อัพเดต 03/02/2020

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี AB6IX ปล่อยรูปคอนเซปดิจิตัลอัลบั้มใหม่ ‘5NALLY’ ในแบบเดี่ยวของสมาชิกคนแรกคือ ‘จอนอุง’

Image

Image

Image


: อัพเดต 01/02/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี AB6IX ปล่อยรูปทีเซอร์แรกสำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘5NALLY’ ซึ่งปรากฎคำทั้ง 5 ที่อยู่คู่กับชื่อของสมาชิกวงแต่ละคนเพื่อสื่อถึงเพลงโซโล่ของพวกเค้า

Image


: อัพเดต 31/01/2020

ช่วงเย็นของเกาหลี AB6IX ปล่อยรูปตารางคัมแบคดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘5NALLY’

Image


: อัพเดต 30/01/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี AB6IX ปล่อยรุปทีเซอร์แรกประกาศชื่อผลงานและวันปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ โดยมีชื่อว่า ‘5NALLY’ และจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button