fbpx
News

BigHit เปิดเผยแผนงานล่าสุด และการเตรียมเดบิวต์ศิลปินกลุ่มใหม่

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา BigHit Entertainment ได้มีการจัดงานบรรยายการประชุมถึงแผนงานในอนาคตของบริษัทขึ้น โดยภายในงานนี้มีการเปิดเผยถึงการเตรียมเดบิวต์ศิลปินกลุ่มใหม่ภายในปี 2020-2022 ด้วย

โดยในช่วงระหว่างงานแถลงข่าวของ BigHit Entertainment นั้น มีการพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ทั้งแผนงานในอนาคตของค่าย กิจกรรมในอนาคตของศิลปิน รวมถึงโปรเจ็คต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่เรียกความสนใจจากแฟนๆ K-Pop ได้มากทีเดียวก็คือการเตรียมเดบิวต์ศิลปินกลุ่มใหม่ของค่ายและค่ายร่วมด้วยนั่นเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรองประธานบริษัท ชินยองแจ ได้ประกาศว่า ค่าย BigHit Entertainment วางแผนที่จะเดบิวต์บอยกรุ้ปวงใหม่ในปี 2022 นี้ และนอกจากนั้นแล้ว โซซองจิน CEO ของ Source Music ได้บอกอีกว่าจะมีเกิร์ลกรุ็ปใหม่ที่มาจากโครงการ Plus Global Audition ที่เป็นโปรเจ็คต์ที่เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง Source Music และ มินฮีจิน (CBO ของ BigHit) ซึ่งจะสร้างวงขึ้นและจะเดบิวต์ภายในปี 2021

และภายในงานนี้ โซซองจิน ได้พูดถึงวง GFRIEND (ที่พึ่งปล่อยผลงานคัมแบคอัลบั้มล่าสุดออกมาเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์) และจะทำให้ค่ายเติบโตขึ้นกลายเป็น ‘บริษัทอันดับ 1 ของเกิร์ลกรุ็ป’ จากการที่ได้เข้าร่วมกิจการกับค่าย BigHit Entertainment เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

และยังมีอีกหนึ่งโปรเจ็คต์จากค่าย BELIFT (ที่เกิดจากการจับมือกันของ BigHit Entertainment และ CJ ENM) โดย ชเวยุนฮยอก รองประธานบริษัท BELIFT ได้เปิดเผยเป้าหหมายของบริษัทคือการทำให้ K-Pop กลายเป็นกระแสหลักสำคัญ และมีวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ระบบการฝึกของ K-Pop ไปสู่ตลาดโลกให้ได้ พร้อมกันนี้เค้าได้ประกาศว่า ทางค่ายเตรียมเดบิวต์บอยกรุ้ปหลากหลายสัญชาติภายในปี 2020 นี้ ซึ่งนี่เป็นโปรเจ็คต์แรกที่จะทำให้ BELIFT ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้

แล้วรอติดตามกิจกรรมตามแพลนในอนาคตรวมถึงการเดบิวต์บอยกรุ็ปและเกิร์ลกรุ็ปใหม่ของค่าย BigHit Entertainment, Source Music และ BELIFT ที่จะเกิดขึ้นกันได้ต่อจากนี้

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button