fbpx
News

มุนบยอล MAMAMOO ส่งรูปทีเซอร์พิเศษ เตรียมคัมแบคโซโล่ ‘Dark Side of the Moon’ 

มุนบยอล MAMAMOO เตรียมคัมแบคโซโล่ พร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Dark Side of the Moon’

โดย มุนบยอล จะปล่อยโซโล่อัลบั้มที่ 2 ‘Dark Side of the Moon’ ของเธอออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งจะปล่อยเพลงพรีรีลิสมาก่อนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ และเธอจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นในวันที่ 4 และ 5 เมษายนนี้

นี่เป็นการปล่อยผลงานโซโล่อีกครั้งของ มุนบยอล นับจากที่เธอเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ด้วยเพลง ‘SELFISH’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 12/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยทีเซอร์คัมแบคโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’ ซึ่งระบุว่าเป็นรูปทีเซอร์พิเศษ

Image


: อัพเดต 11/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Eclipse’ สำหรับการคัมแบคโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’


: อัพเดต 10/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิปและรูปทีเซอร์ในเวอร์ชั่น ‘MONSTER’ สำหรับการคัมแบคโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’

Image


: อัพเดต 09/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิปและรูปทีเซอร์ในเวอร์ชั่น ‘MOONSTAR’ สำหรับการคัมแบคโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’

Image


: อัพเดต 08/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อย track list ของโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’ พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคือ ‘Eclipse’ ซึ่งเธอได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

ในอัลบั้ม ‘Dark Side of the Moon’ นี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยนอกจากเพลงโปรโมตแล้ว มุนบยอล ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง ‘MOON MOVIE’ และ ‘Snow’ ด้วย ซึ่งเธอได้มีส่วนร่วมแต่งและเขียนเนื้อเพลง ‘mirror’ อีกเช่นกัน

Image


: อัพเดต 07/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิปคอนเซปคัมแบคโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’

https://twitter.com/RBW_MAMAMOO/status/1225434026103541765


: อัพเดต 06/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิป choreography prologue สำหรับการคัมแบคโซโล่ ‘Dark Side of the Moon’

Image


: อัพเดต 04/02/2020

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยเพลงพรีรีลิส ‘Weird Day’ (낯선 날) ที่ได้ร่วมงานกับ Punch ออกมา ก่อนที่จะคัมแบคโซโล่พร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Dark Side of the Moon’

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยคลิป Recording Making Preview พรีวิวเพลงพรีรีลิส ‘Weird Day’ (낯선 날) ฟีตเจอริ่ง Punch


: อัพเดต 01/02/2020

เที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล ปล่อยรูปปกของเพลงพรีรีลิสในชื่อ ‘Weird Day’ (낯선 날) โดยได้ศิลปินสาว Punch มาฟีตเจอริ่งด้วย

Image


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 31 มกราคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี มุนบยอล MAMAMOO ปล่อยตารางคัมแบคโซโล่ พร้อมเปิดเผยโลโก้และชื่ออัลบั้มคือ ‘Dark Side of the Moon’

ซึ่ง ‘Dark Side of the Moon’ เป็นโซโล่อัลบั้มที่ 2 ของ มุนบยอล ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี โดยก่อนหน้านั้นเธอจะปล่อยเพลงพรีรีลิสมาก่อนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ และจากนั้นเธอจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นในวันที่ 4 และ 5 เมษายนนี้

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button