fbpx
News

ตำรวจยื่นขอหมายจับ 2 เจ้าหน้าที่โปรดัคชันรายการ Idol School

รายการ Idol School ที่ถูกตรวจสอบความโปร่งใส่ของคะแนนโหวตในรายการร่วมกับรายการออดิชันอื่นๆของ Mnet ได้มีความคืบหน้าออกมาแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สำนักงานตำรวจโซลได้ยื่นขอหมายจับ 2 ผู้เกี่ยวข้องกับรายการ Idol School ในข้อหากีดขวางการดำเนินธุรกิจอย่างผิดกฎหมาย ซึ่งการพิจารณาการออกหมายจับจากทางศาลจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ โดยหนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับคือหัวหน้าโปรดิวเซอร์คิม ที่ดูแลการผลิตของรายการ

สำหรับข้อมูลรายละเอียดในเรื่องนี้แหล่งข่าวจากสำนักงานตำรวจได้ชี้แจงว่ายังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลประกอบคำยื่นขอหมายจับกุมได้ เนื่องจากในขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนของการสืบสวน ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลอาจมีผลต่อรูปการณ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Mnet เองที่ได้รับทราบถึงเรื่องนี้แล้วได้แจ้งกับสื่อว่าจะให้ความรวมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ในการสืบสวนที่กำลังดำเนินอยู่

รายการ Idol School เป็นหนึ่งในรายการของ Mnet mี่ถูกดำเนินการตรวจสอบความโปร่งในในเรื่องของคะแนนโหวตในรายการเมื่อช่วงปลายปี 2019 ถึงแม้รายการจะจบการออกอากาศมานานแล้ว แต่หลังจากที่การตรวจสอบเริ่มต้นขึ้นก็ได้มีผู้ออกมาให้ข้อมูล พร้อมกล่าวอ้างถึงความน่าสงสัย และความไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำและแข่งขันของรายการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button