fbpx
NewsPlay

MV | Weki Meki โชว์เสน่ห์ลุค Girl Spirit ในเพลงใหม่ ‘DAZZLE DAZZLE’

Weki Meki คัมแบคพร้อมคอนเซป ‘Glossy Funky’ ที่โชว์ให้เห็นเสน่ห์และพลังอย่าง ‘Girl Spirit’ ในผลงานใหม่ดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้มในชื่อ ‘DAZZLE DAZZLE’

นับจากเดบิวต์ในปี 2017 สาวๆ Weki Meki เป็นที่จดจำพร้อมภาพลักษณ์แบบ ‘ทีนครัช’ (Teen Crush) ซึ่งในตอนนี้พวกเธอพร้อมนำเสนอคอนเซปแบบใหม่แล้วคือ ‘Girl Spirit’ ที่เพิ่มความสง่างามเข้าไปเพื่อให้เห็นเสน่ห์ 3 มุมมองที่ระบุว่าคือ ‘3D : Dazzle, Dynamic, Different’ ของทั้ง 8 สมาชิกนั่นเอง

โดยในวันที่ 20 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Weki Meki ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้มใหม่พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘DAZZLE DAZZLE’ ออกมาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งเพลงใหม่ ‘DAZZLE DAZZLE’ นี้แต่งโดย STAINBOYS และ Anna Timgren โดยทั้งสองได้เขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ Danke (lalala studio) ด้วย ซึ่งเพลงนี้มาสไตล์ Hip-hop กับ Moombahton เป็นเพลง Hybrid pop dance พร้อมท่อนฮุคที่ติดหูอย่าง ‘Dazzle Dazzle Dazzle me (나를 눈부시게 해)’ ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ในเสียงและการแสดงที่มีพลังของสมาชิกได้เป็นอย่างดี

และนี่เป็นการกลับมาโปรโมตอีกครั้งของ Weki Meki ในรอบ 6 เดือนนับจากโปรโมตอัลบั้ม WEEK END LOL ด้วยเพลง ‘Tiki Taka (99%)’ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และสมาชิก ‘ชเวยูจอง’ จะร่วมทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่หยุดพักกิจกรรมชั่วคราวกับวงตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2019 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button