fbpx
News

ELRIS ‘JACKPOT’ คัมแบค! 1 ปี 8 เดือนกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบวง

วงเกิร์ลกรุป ELRIS กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงในมินิอัลบัมชุดใหม่หลังจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบวงและการคัมแบคโปรโมตในรอบ 1 ปี 8 เดือน

โซฮี การิน ยูคยอง เบลลา ฮเยซอง อีเจ และ แชจอง 7 สาว ELRIS ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ของวงในชื่อ JACKPOT ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็ฯวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงโปรโมตชื่อเดียวกับอัลบัมก็ทะยานเข้าไปติดชาร์ต TOP100 ของ Bugs และ Soribada หลังจากปล่อยเพลงออกมาบนช่องทางสตรีมมิงต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง JACKPOT มาในสไตล์แดนซ์ป็อปที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุก ที่มาพร้อมกับความสดใสของสมาชิกวงที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาผ่าน MV ซึ่งในการทำงานของอัลบัมชุดนี้ ELRIS ได้ 2 สมาชิกใหม่อย่าง อีเจ และ แชจอง เข้ามาร่วมทีมและเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของวงสู่การทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิก 7 คน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘JACKPOT’ ที่ปล่อยออกมานี้นอกจากจะเป็นผลงานอัลบัมใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือนของวงแล้ว ยังเป็นการปักหมุดฉลองครบรอบเดบิวต์ครบ 1,000 วัน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในการโปรโมตครั้งนี้ 7 สาวยังคงคอนเซปต์ ‘วิชวลตุ็กตาไอดอล’ ที่สมาชิกแต่ละคนมีความงดงามเหมือนกับตุ๊กตา เพิ่มเติมด้วยเสน่ห์ในแบบ ‘ทีนครัช’ ที่ใส่เข้ามาในเพลง JACKPOT เป็นทิศทางใหม่ที่จะแสดงให้เห็นการเติมโตของวงที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในการทำกิจกรรมครั้งนี้

Image

ติดตามการโปรโมตของ ELRIS ในรายการเพลงต่างๆได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button