fbpx
News

Kingdom 2 ‘ด้วยความอาลัยถึง อีจินฮยอก’

Kingdom 2 กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงทั่วโลกหลังจากเผยแพร่ให้ได้ชมกันแบบ 6 ตอนรวดตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ที่ผ่านมา ซึ่งฉากจบที่ปรากฎท้ายของตอนที่ 6 ทำให้หลายๆคนรู้สึกอยากที่จะดูเรื่องราวต่อไปของโลกคิงดอม

จากความน่าทึ่งของตอนจบทำให้หลายๆคนเปิดจอค้างและปล่อยให้เอนด์เครดิตไหลผ่านตาไปเรื่อยๆ และทำให้หลายๆต้องสงสัยเมื่อประโยคสุดท้ายของเอนด์เครดิตได้ปรากฎขึ้นเพื่อไว้อาลัยถึงบุคคลที่มีชื่อว่า อีจินฮยอก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ข้อความไว้อาลัยนี้มาจากเหตุการณ์อันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับทีมงานของเรื่อง Kingdom อีกครั้ง หลังจากที่การทำงานในซีซันแรกเมื่อปี 2018 พวกเค้าต้องสูญเสียเพื่อนร่วมงานไปแล้วครั้งหนึ่ง และในการทำงานซีซันที่ 2 ก็ไดพรากชีวิตเพื่อนร่วมงานของพวกเค้าไปอีกครั้ง

คุณอีจินฮยอก วัย 20 ปีเป็นน้องเล็กสุดของทีมงาน Kingdom ซีซัน 2 ที่รับผิดชอบในส่วนของแผนกพร็อพ เค้าได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างที่เค้าได้ขับรถของแผนกพร็อพมุ่งหน้าไปยังกองถ่ายของ Kingdom ในเมืองพยองชางเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2019 ซึ่งการเสียชีวิตของเค้าทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกโศกเศร้าและสะเทือนใจ และได้หยุดพักการถ่ายทำลงเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไป

รูปเบื้องหลังการถ่ายทำ Kingdom
รูปเบื้องหลังการถ่ายทำ Kingdom

และการเผยแพร่ของ Kingdom 2 ในวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาก็เป็นเหมือนกับวันครบรอบการจากไปครบ 1 ปีของคุณอีจินฮยอกที่เป็นหนึ่งในเบื้องหลังความยิ่งใหญ่ชองซีวรีส์ในซีซันนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button