fbpx
News

Kingdom 2 โชว์เบื้องหลัง-เทคนิคการถ่ายทำฉากสำคัญของเรื่อง

เรื่องราวของโลก Kingdom มีทีท่าว่าจะขยายได้กว้างไกลออกไปเรื่อยๆหลังจากที่เรื่องราวของซีซันที่ 2 ได้เปิดจุดเชื่อมต่อที่ดูพร้อมจะเดินหน้าสู่ซีซันที่ 3 ได้ทันที

แต่ก่อนที่ข่าวคราวของซีซันที่ 3 จะได้บทสรุป ล่าสุดทางทีมงานของซีรีส์เรื่อง Kingdom ได้เปิดเผยรูปถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศและเทคนิคที่ถูกนำมาใช้ในการถ่ายทำฉากสำคัญต่างๆ เรามาลุยไปด้วยกันแบบยาวๆเลย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การถ่ายทำซีซันที่ 2 เริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายฤดูหนาวของปี 2019 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและบรรยากาศให้ต่อเนื่องจากฉากจบของซีซันแรกที่หน้าหนาวเริ่มเข้ามาเยือนโลกคิงดอม

การทำงานในซีซันที่ 2 นี้ใช้ผู้กำกับถึง 2 คน คือผู้กำกับเดิม คิมซองฮุน และ พัคอินเจ ที่เข้ามาร่วมงานกันในซีซันนี้ซึ่งทาง คิมซองฮุน ได้บอกเอาไว้ว่านี่คือระบบทผู้กำกับคู่ที่จะเข้ามาเป็นอีกรูปแบบใหม่ของซีรีส์เกาหลีที่ช่วยเพิ่มมิติ และความหลากหลายของมุมมองให้ออกมาน่าสนใจยิ่งขึ้น

และเบื้องหลังชุดใหญ่ที่ปล่อยออกมาวันนี้มีฉากการต่อสู้บนหลังคาที่ถือเป็นฉากแอคชั่นของซีซันที่ 2 ที่ดูแปลกตามากที่สุด และเป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวสำคัญของเรื่อง

เบื้องหลังฉากบ่อน้ำที่ลุ้นกันสุดๆในตอนสุดท้ายของซีซันนี้

ทิ้งท้ายกันด้วยรูปหมู่ของทีมงานในซีซันที่ 2 ก่อนที่จะเจอกันใหม่อีกครั้ง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button