fbpx
News

Playlist คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงในโปรเจคต์เว็บดราม่าเรื่องใหม่

Boy and Girl Straight Out of a Cartoon โปรเจคต์เว็บดราม่าเรื่องใหม่ของ Playlist กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากจากการนำเว็บตูนยอดนิยมมาดัดแปลงเป็นละคร ซึ่งล่าสุดได้ยืนยันรายชื่อทีมนักแสดงออกมาแล้ว

สำหรับทีมนักแสดงของเว็บดราม่าเรื่องนี้จะเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบรรยากาศของเด็กนักเรียนวัยมัธยม โดยรายชื่อนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วมีดังนี้

คิมมินกยู รับบท ชอนนัมอุค พระเอกในการ์ตูนยอดนิยมที่กระโดดออกมาสู่โลกแห่งความจริง และได้พบกับนักเหรียญสาวคนหนึ่งที่มีใบหน้าและชื่อเหมือนกับนางเอกในโลกการ์ตูนของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for 김민규

คิมโดยอน รับบท ฮันซอนนยอ นักเรียนมัธยมลูกสาวของนักเขียนการ์ตูนชื่อดังที่เอาชื่อและหน้าตาของเธอไปใช้เป็นตัวละครในเรื่อง ซึ่งเธอเองไม่ค่อยปลื้มกับผลงานที่แม่ของเธอเขียนสักเท่าไหร่

ชเวฮยอนอุค รับบท โนเยจุน เพื่อนสนิทของ ฮันซอนนยอ และเป็นคนพิเศษของเธอ
ฮันจีฮโย รับบท พัคมินจอง เพื่อนอีกคนหนึ่งของ ฮันซอนนยอ และยังเป็นนักเขียนเว็บตูนดาวรุ่ง
อิมโบรา รับบท ยุนอีนา หญิงสาวที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ ชอนนัมอุค

ทางทีมงานจาก Playlist ได้พูดถึงทีมนักแสดงของเรื่องว่า

“ในตอนนี้เราได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงทั้งหมดแล้ว ซึ่งแต่ละคนมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว ได้โปรดจับตามองละครเรื่องนี้ที่จะสร้างสีสันความสนุกในอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเวอร์ชันเว็บตูน”

Boy and Girl Straight Out of a Cartoon จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือน เมษายน และจะเผยแพร่ให้ได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆของ Playlist ในเดือนมิถุนายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button