fbpx
News

ซลบิน ‘Laboum’ คอนเฟิร์มงานแสดงในซีรีส์ใหม่ของ SBS

ซลบิน สมาชิกวง Laboum จะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอีกครั้ง หลังจากช่วงต้นที่ผ่านมาได้ไปปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์มาแล้ว 2 เรื่อง

ช่วงเช้าวันที่ 24 มีนาคม ได้มีรายงานจากสื่อในเกาหลีระบุว่า ซลบิน ได้ยืนยันการรับบทในซีนีรส์ใหม่ของช่อง SBS เรื่อง Convenience Store Saet Byul ที่ก่อนหน้านี้ได้ยืนยันรายชื่อของ 2 นักแสดงนำออกมาแล้วได้แก่ จีชางอุค และ คิมยูจอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีรายงานออกมาก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ พร้อมกับระบุว่า ซลบิน จะรับบท จองอึนบยอล นักเรียนมัธยมที่เป็นน้องสาวของ จองแซทบยอล (แสดง: คิมยูจอง) พนักงานพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อที่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้

จากการปรากฎตัวในตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Itaewon Class กับบทนักเรียนสาวที่เปิดเผยความรู้สึกรักข้างเดียวต่อ พัคแซรอย ก่อนย้ายโรงเรียน ทำให้ ซลบิน ได้รับการถูกพูดถึงมากจากภาพลักษณ์ของเธอ และทำให้หลายๆคนอยากเห็นตัวละครของเธอมีบทบาทที่มากกว่านี้

สำหรับผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ซลบิน เดบิวต์ด้านการแสดงด้วยซีรีส์เรื่อง Solomon’s Perjury เมื่อปี 2016 และได้ร่วมแสดงในซีรีส์อีกหลายเรื่อง เช่น Reunited World, Melo Holic, The Good Witch

ซีรีส์ Convenience Store Saet Byul จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน มิถุนายน ติดตามชมกันได้ทางช่อง SBS

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button