fbpx
News

CEO ของ Banana Culture ปฏิเสธข่าวการปิดบริษัท พร้อมชี้แจงข้อมูลกับสื่อ

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงออกมาโดยสื่อในเกาหลีช่วงบ่ายวันนี้ ถึงเรื่องการยุติการทำกิจกรรมของค่าย Banana Culture หลังจากที่สมาชิกของ EXID ทุกคนได้สิ้นสุดสัญญากับทางค่ายลง

ล่าสุดทางด้าน ยูแจอุง CEO ของ Banana Culture ได้ออกมาปฏิเสธข่าว พร้อมชี้แจงว่าข้อมูลที่ถูกสื่อนำเสนอออกมาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง และได้ระบุว่าในขณะนี้ทางค่ายเองยังคงมีศิลปินและเด็กฝึกหัดที่ฝึกซ้อมกันอยู่

“รายงานเรื่องการปิดบริษัทที่สื่อได้นำเสนอออกมาผมขอแจ้งว่าเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ในขณะนี้ค่ายของเรายังคงมีศิลปินในค่ายคือวง TREI และทีมเด็กฝึกหัดผู้หญิงที่ยังคงฝึกซ้อมกันอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บริษัทของเรามีผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นบริษัทในจีน ทำให้การปรับเปลี่ยนองค์กรภายในต้องมีขั้นตอน โดยขณะนี้ยังคงมีแผนการลงทุนที่ต่อเนื่องซึ่งบริษัทของเรายังคงดำเนินธุรกิจไปตามปกติ”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ฮันคยอง สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าทางค่าย Banana Culture กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวปิดกิจการลงหลังจากที่สมาชิก EXID ทั้ง 5 คนได้สิ้นสุดสัญญาและออกจากการเป็นศิลปินของค่าย โดยสถานการณ์ปัจจุบันผู้บริหารระดับสูงและเจ้าหน้าที่ของค่ายได้ยุติการทำงานในบริษัทลงแล้ว

โดยข้อมูลจากแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมบันเทิงได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“Banana Culture กำลังอยู่ระหว่างการจัดการสัญญาของศิลปินและนักแสดงในค่าย ซึ่งทางผู้บริหารและทีมงานได้วางมือจากการทำงานของบริษัทลงแล้ว โดยเหลือเพียงแค่การจัดการในส่วนสัญญาของ นักแสดง อีจองฮยอน และ ฮาซึงรี เท่านั้น”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button