fbpx
News

‘องซองอู’ กับความรู้สึกในงานหลากหลายด้าน ดนตรี การแสดง วาไรตี้

องซองอู ได้ให้สัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมหลากหลายด้านของเค้าที่มีทั้งงานเพลง งานวาไรตี้ รวมถึงงานแสดงที่เค้าได้รับบทนำด้วยในซีรีส์เรื่องใหม่แนวรักโรแมนติกอย่าง ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ (경우의 수) ที่จะออกอากาศในวันศุกร์-เสาร์ของทางช่อง JTBC

โดย องซองอู ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ESQUIRE Korea สำหรับฉบับเดือนพฤษภาคม ในคอนเซปแบบ ‘องซองอูวัย 26 ปี’ ที่โชว์เสน่ห์ในสีสันความเป็นธรรมชาติของเค้าพร้อมกับลุคในชุดเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ จากนั้นจึงให้สัมภาษณ์ถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ของเค้าด้วย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการสัมภาษณ์เกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ หลังจากจบการโปรโมตโซโล่อัลบั้มล่าสุดของ องซองอู ที่เค้าได้โปรโมตผลงานโซโล่อัลบั้มแรกในชื่อ LAYERS’ ที่ปล่อยออกมาพร้อมเพลงโปรโมต ‘GRAVITY’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

องซองอู ได้อธิบายว่าอัลบั้มนี้เหมือนประกอบไปด้วยอารมณ์และความคิดของเค้า จากการมีส่วนร่วมทั้งในการเขียนเนื้อและในการแต่งเพลงทั้ง 6 เพลงของอัลบั้ม โดยเค้าบอกว่า “เหนือสิ่งอื่นใดนะครับ เป็นเพราะแฟนๆ ให้คุณค่ากับสิ่งนี้ นั่นถึงมีความหมายมากๆ สำหรับผมโดยตรงเลยครับ”

และ องซองอู พูดถึงการการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Chances of Going from Friends to Lovers’ ที่ได้ร่วมแสดงกับ ชินเยอึน คิมดงจุน และ P.O วง Block B ด้วย ซึ่งวางกำหมดจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

“พวกเราได้ไปรวมตัวกันเพื่อซ้อมบทอยู่หลายครั้งเมื่อไม่นานมานี้ครับ แล้วผมรู้สึกเหมือนกับมีเครื่องหมายตกใจ(!)ลอยวนเวียนอยู่เต็มหัวไปหมดเลยครับแบบ ‘อ่า สนุกจัง!’ ผมคิดอย่างนั้นเลยครับ”

Image

เมื่อพูดถึงส่วนสำคัญในการพิจารณาเลือกรับบทบาทของเรื่องนั้นๆ องซองอู ได้บอกว่าเค้าเป็นผู้ที่ถูกเลือกมากกว่าจะเป็นผู้เลือก และอยากจะลองแสดงในทุกๆ บทบาท ซึ่งเป็นคำตอบของเค้าจากที่ถูกถามเช่นนั้นในหลายๆ ครั้ง จึงมีคำถามเจาะลึกลงไปว่าระหว่างบทบาทตัวละครใดที่เค้าอยากแสดง

“แม้ว่าผมจะเคยตอบอยู่บ่อยๆ นะครับแต่มันก็ยากจริงๆ เวลาที่ได้รับคำถามนี้ คงจะตอบได้ง่ายกว่านี้ถ้าเกี่ยวกับแนวของเรื่อง เหมือนกับคำถามว่าเรื่องแบบไหนที่ผมอยากแสดงก็คือ งานที่อบอุ่น, งานที่ถ่ายทอดใจความที่แข็งแกร่ง, งานที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ ผมอยากจะลองในทุกๆ บทบาทตัวละครเลยครับ แบบที่ไม่มีโดยเฉพาะเจาะจงเลยครับ”

ก่อนหน้านี้ องซองอู ได้รับบทบาทแสดงในซีรีส์เรื่อง At Eighteen ของ JTBC เช่นกันซึ่งเค้าบอกว่า

“ผมชอบตัวละคร จุนอู ครับ เค้าเป็นคนที่อบอุ่นมากผมเลยรักในตัวละครนี้ ชื่อ ‘จุนอู’ ยังคงอยู่เป็นส่วนหนึ่งในใจของผมครับ ในเรื่องเค้าปรากฎตัวเยอะมากแต่เค้าไม่พูดเยอะครับ เค้าไม่รู้ว่าจะคุยกับเพื่อนยังไงและถ้าพูดอะไรสิ่งนั้นต้องสำคัญมากครับ ในส่วนนี้ผมต้องคิดเยอะเลยครับวาจะถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงออกไปยังไง ข้อสรุปสุดท้ายของผมก็คือ ‘อย่าพยายามกระทำมากไป’ ผมยังไม่อยู่ในขั้นที่จะสามารถแสดงรายละเอียดได้ทันทีครับ แทนที่จะโฟกัสการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเค้าออกมาเกินไป ผมพยายามทำความเข้าใจเค้ามากกว่า แล้วถ่ายทอดจิตใจของจุนอูผ่านทางสายตาแทนครับ”

นอกจากนั้นแล้วทางด้านวาไรตี้ องซองอู ยังเป็นอีกตัวหลักในรายการวาไรตี้-ท่องเที่ยว Travel ซีซัน 2 ‘Traveler: Argentina’ ทางช่อง JTBC ด้วย ซึ่งรายการเพิ่งจบลงเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เค้าได้พูดถึงเรื่องราวความทรงจำร่วมกับ อันแจฮง และ คังฮานึล ว่า “รายการนี้เป็นรายการที่ทำให้ผู้ชมให้เห็นถึงเสน่ห์และความตื่นเต้นในการเดินทางท่องเที่ยวครับ ผมหวังว่าจะมีคนดูรายการเยอะๆ ครับ”

บทสัมภาษณ์และรูปถ่ายของ องซองอู สำหรับ ESQUIRE Korea ฉบับเดือนพฤษภาคม ได้เปิดให้ชมกันทางเว็บไซต์หลักของนิตยสาร และคลิปสัมภาษณ์จะอัพโหลดบนช่องยูทูปของนิตยสารในช่วงปล่อยเดือนเมษายนนี้

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button