fbpx
News

อีมินโฮ-อูโดฮวาน กับมุมมองเรื่องโบรแมนซ์ในซีรีส์ The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch ซีรีส์เรื่องใหม่ที่หลายๆคนปักหมุดรอคอยกันมานานก็ได้เริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์แรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่างๆและการแนะนำตัวละครของเรื่อง ที่ถูกเชื่อมโยงเข้าหากันด้วยคอนเซปต์โลกคู่ขนาน

และหนึ่งในเคมีของนักแสดงหลักในเรื่องที่สั่นสะเทือนไปทั่วไทม์ไลน์จากการออกอากาศสัปดาห์แรก คือเคมีที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครของ อีมินโฮ และ อูโดฮวาน จนทำให้ฉากที่ทั้ง 2 คนแสดงร่วมกันถูกนำมาแชร์และพูดถึงในสังคมออนไลน์ในประเด็นความโบรแมนซ์ที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกใจสั่นไปกับฉากๆนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และด้วยประเด็นของความโบรแมนซ์ที่เกิดขึ้นนี้เอง ได้กลายเป็นคำถามในการสัมภาษณ์พิเศษของ Hallyu K Star กับทีมนักแสดงในเรื่อง ซึ่ง อีมินโฮ ได้เล่าถึงบทในส่วนนี้จากมุมมองของเค้าว่า

“ตัวละครของเราสองคนได้มาเจอกันครั้งแรกตอนที่ผม 8 ขวบ และเค้าอายุ 4 ขวบครับ ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นจากการที่ โจยอง ถูกพาเข้ามาในวังเพื่อให้เป็นเพื่อนกับกษัตริย์องค์น้อยที่ใช้ชีวิตอย่างเดียวดาย และต้องกำพร้าตั้งแต่เด็ก ทำให้ โจยอง เป็นเหมือนเพื่อนเพียงคนเดียวของเค้า และกลายๆเป็นคนที่มีความพิเศษ เป็นคนที่ อีกน รู้สึกสบายใจ และเป็นกันเองเวลาอยู่ด้วยครับ

สำหรับการร่วมงานกับ อูโดฮวาน ด้วยความที่ผมเองก็มีเพื่อนผู้ชายค่อนข้างเยอะครับ เวลาที่เราเข้าฉากด้วยกันก็เลยสามารถถ่ายทอดบทออกมาได้แบบไม่ค่อยยากลำบากสักเท่าไหร่ แล้วเราก็สนุกกันมากๆครับระหว่างการถ่ายทำ”

อูโดฮวาน เองก็ได้พูดถึงประเด็นเดียวกันนี้จากมุมมองของเค้าว่า

“สำหรับมุมมองของผมแล้ว ผมคิดว่าฉากที่เป็นจุดสำคัญในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละครนี้คือตอนที่ โจยอง ได้รับดาบของเล่นจาก อีกน และได้ฉายาว่า ‘ดาบหนึ่งใต้นภา’ ครับ เพราะเป็นจุดที่ทำให้ โจยอง ตั้งมั่นและพร้อมสละชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้อง อีกน และทำทุกอย่างเพื่อให้ อีกน มีความสุข ดังนั้นเมื่อมีเหตุร้ายใดเกิดขึ้น โจยอง ก็จะเป็นคนแรกที่ไปอยู่ในสถานการณ์นั้นๆครับ

ด้วยหน้าที่ขององครักษ์ เค้าเลยคิดว่าอารมณ์หรือความรู้สึกใดใดเป็นสิ่งไม่จำเป็น คาแรคเตอร์ของเค้าเลยดูเป็นคนที่จริงจัง และระแวดระวังอยู่เสมอ ในหัวของเค้ามีความคิดเดียวครับคือการปกป้อง อีกน ในขณะที่ อีกน ก็มอง โจยอง เป็นเหมือนน้องชายอยู่เสมอ

สำหรับเรื่องความโบรแมนซ์แล้ว มันก็ไม่ง่ายนะครับที่จะนิยามออกมาให้ชัดได้ในบทของเรื่องนี้ มันไม่เหมือนกับบทของเพื่อนสนิทที่เรียนมาในโรงเรียนเดียวกัน แต่จะเป็นความโบรแมนซ์ในแบบของผู้ชาย 2 คนที่เติบโตมาด้วยกันตลอดชีวิตมากกว่า”

สำหรับซีรีส์ The King: Eternal Monarch แฟนๆในไทยสามารถรับชมกันได้ทาง Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button