fbpx
BlogHALLYU K PICKS!Newsรีวิวสไตล์ติ่ง "ซีรีส์"

ฮอตซีรีส์ | Good Casting : สายลับอาจุมม่า

สายลับ ที่ทั้งป่วน ทั้งป้า!

Good Casting
굿캐스팅

เรื่องย่อ – synopsis

หลังจากที่ แบคชานมี (รับบทโดย ชเวคังฮี ผลงาน : Queen of Mystery / 7th Grade Civil Servant) สายลับระดับตำนาน ปฏิบัติภารกิจผิดพลาด ซึ่งนอกจากจะทำให้คนร้ายที่ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้หลุดมือ เธอยังต้องสูญเสียเพื่อนร่วมทีมไป เธอห่างหายไปจากองค์กร จนวันหนึ่ง เธอถูกเรียกตัวกลับมา เพื่อภารกิจ ในการตามหาคนร้ายคนนั้น ที่เธอเคยทำหลุดมือไป และขัดขวางการขโมยข้อมูลสำคัญ โดยเธอต้องร่วมงานกับคนที่เคยมีอดีตร่วมกัน อย่างหัวหน้าดง (รับบทโดย อีจุนฮยอก ผลงาน : Spring Turns to Spring / Dating Agency; Cyrano) แถมเป้าหมายที่เธอต้องคอยจับตามอง ก็เป็นคนที่เคยสนิทสนมกันอย่าง ยุนซอกโฮ (รับบทโดย อีซังยอบ ผลงาน : Listen to Love / While You Were Sleeping) หนุ่มน้อยที่เธอเคยสอนพิเศษตั้งแต่สมัยเรียน ผู้กลายมาเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทใหญ่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจาก ซอกโฮ ที่เป็นเป้าหมายที่ต้องจับตามอง ทีมงานชานมียังประกอบด้วยอีก 2 สาว…

อิมเยอึน (รับบทโดย ยูอินยอง ผลงาน : Goodbye Mr. Black / Oh My Venus) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี เธอไม่เคยทำงานภาคสนาม และขาดความมั่นใจอย่างมาก เธอต้องคอยประกบเซเลปหนุ่มคนดัง คังอูวอน (รับบทโดย อีจุนยอง ผลงาน : Class of Lies / Avengers Social Club) ที่พวกเธอสงสัยว่า เขาใช้การเดินทางระหว่างประเทศพบปะแฟนๆในต่างแดน เพื่อประโยชน์ในการลักลอบซื้อขายข้อมูล

และสุดท้าย ฮวังมีซุน (รับบทโดย คิมจียอง ผลงาน : The Great Wives / Here Comes Love) แม่บ้าน ควบตำแหน่งขายประกัน แม้เบื้องหน้าเธอจะดูเหมือนป้าข้างบ้าน แต่ในความจริงความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดา ภารกิจนี้เธอจึงต้องทำหน้าที่ผาดโผนไม่น้อยไปกว่าสาวๆ

กลุ่มสายลับสาว ที่ดูขาดๆ เกินๆ จะร่วมมือกัน ค้นหาความจริง และรวบตัวคนร้ายที่ตามหาได้หรือไม่ ตัวจริงของคนร้ายจะเป็นใครในเป้าหมายที่พวกเธอแฝงตัวเข้าไปใกล้ชิด ติดตามเรื่องราว ความป่วน ความป้า ของสามสายลับได้ใน Good Casting รับชมตอนใหม่พร้อมซับไทยที่ VIU ทุกวัน อังคาร – พุธ

author
ToiTing | KR SERIES LOVER

 

 

 

รีวิว – review

ซีรีส์แนว “งานทีม” เรื่องใหม่เรื่องนี้ ไม่ใช่การรวมตัวเจ๋งๆอย่างที่เราคุ้นเคย แต่ทีมนี้ไปไกลกว่านั้น ด้วยการเพิ่มความฮาด้วยตัวละครที่เชี่ยวชาญบ้าง ไม่เชี่ยวชาญบ้าง เพี้ยนๆบวมๆบ้าง มาทำงานสายลับที่นอกจากจะต้อง มุดช่องแอร์ แฝงตัวเกาะติดเป้าหมาย แอบเข้าไปติดกล้อง แฮคข้อมูล และอีกหลากหลายงานพิศดาร พวกเธอยังได้ออกบู๊กันแบบมันๆด้วย

จุดเด่นของซีรีส์งานทีมก็คือการทำงานของตัวละครหลายบุคลิก และการเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งนอกจากจะทำให้เรื่องไม่น่าเบื่อเพราะความหลากหลาย ตัวละครที่มากมาย ยังทำให้เรื่องผ่อนคลาย มีฉากให้ขำอยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่า ด้วยสายลับของเราเป็นสายลับสาว ซึ่งมีเป้าหมายที่ต้องประกบเป็นหนุ่มๆ ก็คงไม่พ้นต้องมีเลิฟไลน์ ซึ่่งเรื่องนี้หนุ่มๆน่ารักมากกกกก พูดตรงๆว่าตอนแรกจะดูเรื่องนี้เพราะจุน แต่พอมาเจอคุณอีซังยอบ ในบทย้อนไปสมัยเป็นหนุ่มน้อย แค่ฉากเล่นดนตรีก็น่ารักจะแย่ แล้วพอมาทำดีกับนางเอก แอบมอง จนเผลอทำให้ลูกน้องสงสัยก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ ส่วนจุนในบทเด็กน้อยเอาแต่ใจ แม้จะยังไม่น่ารัก แต่ก็น่ารัก (เอ๊ะ! ยังไง555) และคิดว่าถ้าคู่รองมีฉากกุ๊กกิ๊กต้องออกมาน่ารักมากแน่ๆ (เพราะจุนน่ารัก วนละ555)

เอาว่าเรื่องนี้เหมาะกับใครที่อยากผ่อนคลายจากความเครียด นอกจากจะมีอะไรให้ลุ้นเบาๆ ได้เดาคนร้ายพอสนุกๆ แต่ไม่ถึงกับเคร่งเครียด ยังมีฉากแอคชั่นเอามัน ฉากป่วงๆ ฮาๆ และเรื่องรักให้ชุ่มชื่นใจ มีทุกสิ่งอย่างครบรสขนาดนี้ เริ่มดูกันเลยดีกว่า !! | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Good Casting พร้อมซับไทย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Ting KR Series Lover

มนุษย์ผู้ร่ำรวยเวลา เลยเอามาดูซีรีส์ เขียนรีวิวเป็นบางที และ ... เธอชื่อ “ติ่ง” จริงๆนะ
Back to top button