fbpx
News

WHO R U?! เด็กฝึกหัดค่าย PLAY M เปิดตัวในคลิปใหม่พร้อมชื่อปริศนา

Play M Entertainment อีกหนึ่งค่ายที่กำลังเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายอยู่ในขณะนี้ ได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมาพร้อมกับการปรากฎตัวของสมาชิกในทีมเด็กฝึกหัดสาว Play M Girls

เช้าวันที่ 29 เมษายน ทาง Play M Entertainment ได้ส่งคลิปของสมาชิกในทีมเด็กฝึกหัด Play M Girls ออกมาที่ตั้งชื่อว่า ‘WHO RU?’ ออกมา ซึ่งเด็กฝึกหัดที่ปรากฎตัวในคลิปคือ โชฮเยวอน และ ฮันจีฮโย ที่แฟนๆหลายคนคุ้นเคยกันดีจากการทำกิจกรรมของทีมเด็กฝึกหัดก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ในความสดใสของทั้ง 2 คนก่อนที่ช่วงท้ายของคลิปทั้งคู่จะได้เปิดกล่องกระดาษออกมาและได้พบกับชื่อปริศนาในซองกระดาษ ซึ่ง ฮเยวอน เปิดออกมาเป็นชื่อ ‘Zoa’ ส่วนทางด้าน จีฮโย เปิดออกมาเป็นชื่อ ‘Jihan’

จากคลิปที่เปิดเผยออกมานี้ทำให้หลายๆคนสงสัยว่าน่าจะเป็นการเปิดเผยชื่อสเตจเนมของทั้งคู่ทีจะใช้ในการเดบิวต์ในทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ Play M Entertainment

สำหรับ Play M Entertainment ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Plan A Entertainment ซึ่งภายหลังจากการเข้ามาของ Kakao M ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทางค่ายก็ได้ควบรวมกิจการกับ Fave Entertainment และเปลี่ยนชื่อเป็น Play M Entertainment ซึ่งปัจจุบันมีวงไอดอลกรุปในสังกัดอย่าง Apink, VICTON และวงดนตรีน้องใหม่ BANDAGE ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

คอยติดตามกันได้ว่าต่อจากนี้ทาง Play M จะส่งเด็กฝึกหัดคนไหนออกมาในคลิปต่อไป และจะใช้การเปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่อย่างที่หลายๆคนคาดกันไว้หรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button