fbpx
News

IU เปิดใจถึงการไม่ผ่านออดิชันกว่า 20 ครั้งในอดีต

ในรายการ Look Me Up ของช่องยูทูป 1theK ที่เผยแพร่ออกมาในวันนี้ได้ IU มาเป็นศิลปินที่ลองใช้ชื่อตัวเองเป็นคำค้นหาเพื่อดูข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเธอบนอินเตอร์เนต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องราวประวัติของเธอที่ถูกเขียนขึ้นมาโดยชาวเน็ตและแฟนๆที่ช่วยกันรวบรวมข้อมูลเอาไว้

ในช่วงหนึ่งของประวัติ IU บนเว็บ Namu.wiki ได้บอกไว้ว่าก่อนที่จะได้เป็นนักร้อง IU ได้ผ่านการออดิชันของค่ายเพลงต่างๆมามากมายและไม่ผ่านการออดิชันกว่า 20 ครั้ง ซึ่ง IU ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันเป็นคนประเภทที่สนุกกับการไปออดิชันค่ะ เวลาที่ได้ยืนต่อหน้ากรรมการมันเหมือนมีพลังงานอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในตัวของฉันค่ะ แล้วตัวฉันเองก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่นะคะถึงแม้ฉันจะไม่ผ่านออดิชันก็ตาม”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งในการออดิชันของ IU ที่ถูกพูดถึงมาตลอดคือการเข้าร่วมออดิชันครั้งแรกของค่าย JYP ในปี 2007 กับหมายเลขผู้เข้าออดิชัน h-144 ที่แฟนๆของ IU จำกันได้ดี กับบทเพลงของวง Bubble Sisters ที่เธอใช้ร้องในคลิปนี้

นอกจากเรื่องประวัติแล้ว IU ยังได้พบโมเมนต์ที่น่าประทับใจต่างๆในอดีตที่แฟนๆได้รวบรวมไว้ และยังได้เข้าไปอ่านในเว็บบอร์ดที่รวมตัวแฟนๆของ IU ในเว็บต่างๆพร้อมกับอ่านคอมเมนต์ที่พูดถึงเธอด้วย รับชมกันได้เต็มๆทางช่อง 1theK Originals

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button