fbpx
News

อีจูยอง พลิกบทบาทเป็นนักเบสบอลสุดเท่ในภาพยนตร์ ‘Baseball Girl’

Baseball Girl ภาพยนตร์ของผู้กำกับ ชเวยุนแท ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในงานเทศกาลภาพยนตร์ช่วงปลายปีที่ผ่านมากำลังจะเข้าฉายให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งนักแสดงนำของเรื่องได้ อีจูยอง ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเรื่อง Itaewon Class มาพลิกอีกหนึ่งบทบาทเป็นนักเบสบอลสาวที่ต่อสู้และแสดงให้เห็นถึงความสามารถ-คุณค่าของผู้หญิงที่เทียบเท่ากับผู้ชาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่องนี้ อีจูยอง มารับบทของ จูซูอิน หญิงสาวผู้มีความฝันในการเป็นนักเบสบอลอาชีพ ในเรื่องจะถ่ายทอดการเดินทางตามความฝัน เผชิญอุปสรรคบนเส้นทางแห่งความจริง และเอาชนะมันไปให้ได้ ซึ่ง จูซูอิน ถูกเรียกว่าพิตเชอร์อัจฉริยะที่สามารถปาลูกได้เร็วถึง 134 กม./ชั่วโมง พร้อมกับทำให้ลูกหมุนอย่างคาดเดาไม่ได้จนยากต่อการตี แต่ถึงแม้เธอจะเก่งมากแค่ไหน แต่การจะเข้าเล่นในทีมอาชีพนั้นไม่ใช่เรื่อง่ายเพียงเพราะเธอเป็นผู้หญิง


ก่อนหน้านี้ Baseball Girl ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมกับรางวัลของ อีจูยอง ที่ได้รับจากงาน 45th Seoul Independent Film Festival ซึ่งภาพยนตรเรื่องนี้จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button