fbpx
News

อีจูยอง จากจุดตกต่ำสู่การเปล่งประกายใน Itaewon Class

ชั่วโมงนี้แฟนๆซีรีส์เกาหลีคงคุ้นหน้าคุ้นตาของ อีจูยอง กันเป็นอย่างดีจากบทบาทของ มาฮยอนอี ในเรื่อง Itaewon Class สาวทรานส์เจนเดอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการเป็นตัวของตัวเอง

จากบทบาทของ มาฮยอนอี ทำให้ในตอนนี้ชื่อของ อีจูยอง กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างพร้อมกับการได้รับควาวมสนใจจากสาธารณะถึงเรื่องราวต่างๆของเธอทั้งในอดีตและปัจจุบันซึ่งกว่าที่เธอจะได้รับแสงสปอตไลต์ส่องมาที่เธออย่างในวันนี้เธอได้เดินทางผ่านจุดตกต่ำของเธอ แต่ก็สามารถกลับมาสู่เส้นทางอันงดงามได้ด้วยความคิดที่เคารพความเป็นตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันดีในวงการว่า อีจูยอง เป็นนักแสดงที่ทำงานอย่างหนักและมีผลงานออกมาหลากหลายตั้งแต่ภาพยนตร์อินดี้จนถึงละครซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ทำให้เธอได้ทดลองอะไรหลายๆอย่างทางด้านการแสดง ซึ่งเมื่อนับจากปี 2016 มาจนถึงปัจจุบันที่มีผลงานการแสดงมากถึง 23 เรื่อง

“แต่ก่อนฉันเป็นคนที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยง่ายมากๆเลยค่ะ แต่ในตอนนี้ต่อให้ฉันจะต้องกลับไปตกต่ำอีกฉันก็คงที่จะไม่แคร์สักเท่าไหร่แล้ว เมื่อประมาณสองปีก่อนเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกหมดไฟที่จะทำอะไรต่างๆค่ะ แต่ฉันก็กลับมาได้หลังจากที่เริ่มทำงานโปรดัคชั่น ในตอนนั้นเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกว่าอะไรก็ยากไปหมด ซึ่งมันทำให้ฉันเข้าใจว่าไม่ควรที่จะไปยึดติดและฝังตัวเองลงไปในสิ่งเหล่านั้นแต่ควรที่จะปล่อยให้มันผ่านไปตามธรรมชาติ อะไรที่มันใหญ่มากๆ มันก็ยิ่งเป็นเรื่องยากค่ะ

ฉันคิดเสมอว่าตัวฉันไม่ใช่คนที่พิเศษอะไร ถ้ามองไปรอบๆตัวก็จะเห็นว่ามีอีกหลายคนที่ทุ่มเททำงานและทำได้ดีกว่าฉัน มันก็เลยทำให้ฉันบอกกับตัวเองว่า ‘ยังไงก็ไม่ได้พิเศษอะไรแล้ว ดังนั้นก็ทำในสิ่งที่ฉันทำได้นี่แหละ’ “

อีจูยอง เริ่มต้นงานด้านการแสดงของเธอตั้งแต่ปี 2012 กับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง Jo-Woo (조우) ก่อนที่จะได้รับโอกาสให้ได้แสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกในปี 2016 ในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok-joo

คอยติดตามผลงานของเธอกันได้ว่าในปี 2020 นี้ต่อจากเรื่อง Itaewon Class แล้วเธอจะมีผลงานในรูปแบบใดให้ได้ติดตามกันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button