fbpx
News

SM ยืนยันข่าว อียอนฮี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

อียอนฮี กำลังจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิงเกาหลีซึ่งล่าสุดเธอได้แจ้งให้ทราบถึงพิธีวิวาห์ของเธอกับคู่หมั้นหนุ่มที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า

ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า นักแสดงสาว อียอนฮี จะเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นของเธอที่เป็นคนนอกวงการ ซึ่งพิธีวิวาห์ของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน โดยพิธีจะจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัวในครอบครัวเท่านั้นและจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดใดของงานออกมา

[더셀럽포토]이연희, '매력적인 미소'

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน อียอนฮี ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของเธอเพื่อแจ้งให้กับแฟนๆของเธอทราบถึงข่าวที่น่ายินดีนี้ พร้อมกับขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักและให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากนี้เธอจะตอบแทนการสนับสนุนด้วยผลงานที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

อียอนฮี เป็นนักแสดงสาวที่เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอจากการแสดงมิวสิควีดีโอของศิลปินชื่อดังในค่าย SM Entertainment อย่าง TVXQ, SHINHWA, Kangta และอีกมากมาย ก่อนที่จะแจ้งเกิดจากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง A Millionaire’s First Love ที่แสดงคู่กับ ฮยอนบิน ในปี 2006 ที่ทำให้เธอได้รับฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ จากภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์งดงาม

ผลงานล่าสุดของเธอคือซีรีส์เรื่อง The Game: Towards Zero ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางช่อง MBC

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button